สุดสลด! พี่ชายโกรธพ่อดุด่า บุกร.ร.ลวงน้องสาวแท้ๆ ข่มขืน เผยก่อเหตุ 6 ครั้ง

 สุดสลด! พี่ชายโกรธพ่อดุด่า บุกร.ร.ลวงน้องสาวแท้ๆ ข่มขืน เผยก่อเหตุ 6 ครั้ง


สุดสลด! พี่ชายโกรธพ่อดุด่า บุกร.ร.ลวงน้องสาวแท้ๆ ข่มขืน เผยก่อเหตุ 6 ครั้ง


 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อรรถศาสตร์ พิลาเคน สว.สส. สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้จับกุมนายโต (นามสมมติ) อายุ 25 ปี อยู่ ต.เชียงเพ็ง อ.กุดจับ พร้อมของกลางมีดปลายแหลม 1 เล่ม ได้ที่กระท่อมป่าสวนยาง ข้างวัดป่าโคกขาน บ้านทุ่งขวาง ต.เชียงเพ็ง อ.กุดจับ พร้อมของกลางอาวุธมีด ตั้งข้อหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

 สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย พนง.สส. สภ.กุดจับ ได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.เชียงเพ็ง อ.กุดจับ ว่ามีเด็กนักเรียนถูกจับตัวไป จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.อรรถศาสตร์ และชุดสืบสวน สภ.กุดจับ เมื่อไปถึงที่โรงเรียน พบครูประจำชั้น ป.6/1 ซึ่งได้ให้การว่า ขณะกำลังให้แบบฝึกหัดเด็กนักเรียน แล้วเดินลงมาชั้นล่างอาคารเรียน เห็นนายโต ขี่รถจยย.เข้ามาในโรงเรียนแล้วขึ้นไปบนห้องเรียนชั้น ป.6/1 พร้อมอาวุธมีดปลายแหลม แล้วเรียก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวให้ออกมาจากห้องเรียน ก่อนจะดึงแขนขึ้นซ้อนท้ายรถจยย.ไป ซึ่งไม่มีใครกล้าไปขัดขวาง เพราะกลัวได้รับอันตราย เนื่องจากทราบว่านายโตเพิ่งพ้นโทษออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ด.ญ.เอก็ขาดโรงเรียนบ่อยครั้ง จึงได้ไปที่บ้าน แต่ไม่เจอพ่อแม่ของเด็ก จึงได้สอบถามด.ญ.เอ บอกว่าพี่ชายขู่เอาไว้ ไม่ยอมให้ไปโรงเรียน

 จากนั้น พ.ต.ท.อรรถศาสตร์ จึงระดมกำลังติดตาม เวลาผ่านไปเกือบ 2 ชั่งโมง จน ด.ญ.เอ กลับมาบ้าน จึงได้สอบถาม ทราบว่าพี่ชายพาตัวไปข่มขืนที่กระท่อมในสวนยาง จึงได้ไปควบคุมตัวมาสอบสวน

 จากการสอบสวน นายโตให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนน้องสาวครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้ว โดยก่อนหน้านี้ตนเพิ่งพ้นโทษออกมา แล้วไปขอคืนดีแฟนสาวที่ อ.เพ็ญ แต่ถูกไล่ตะเพิดออกมา เนื่องจากแฟนสาวมีแฟนใหม่แล้ว พอกลับมาบ้านก็ถูกพ่อดุด่าว่าไม่หางานทำ สร้างความเดือดร้อนให้ทางบ้านที่ไปก่อเหตุลักทรัพย์ของชาวบ้าน เป็นลูกไม่เอาไหน ไม่เหมือนลูกคนอื่น หลังจากพ่อแม่ออกไปขายของที่ตลาด ตนเห็น ด.ญ.เอ น้องสาวอยู่บ้านคนเดียว จึงลงมือข่มขืนเพื่อประชดพ่อที่ว่าตนเองเป็นคนไม่ดี แล้วข่มขู่น้องไม่ให้บอกพ่อกับแม่หรือคนอื่น มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

 หลังจากวันนั้นมาก็จะไปดักรอน้องสาวขณะที่เดินทางไปโรงเรียน แล้วพาไปข่มขืนที่กระท่อมป่าสวนยางเรื่อยมา จนกระทั่งวันนี้ ก็ถูกพ่อดุด่าอีก ด้วยความโกรธพ่อจึงบุกไปหาน้องสาวที่โรงเรียน พาไปข่มขืนแล้วจึงปล่อยตัวกลับบ้าน จนเรื่องแดงและถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

 พ.ต.ท.วิฑูรย์ เปิดเผยว่า นายโตเคยถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์ขณะเป็นเยาวชน ถูกควบคุมตัวเข้าไปอยู่ในสถานพินิจถึง 4 ครั้ง ล่าสุดไปก่อเหตุลักทรัพย์รถ จยย. ถูกตำรวจ สภ.เพ็ญ จับกุม ติดคุก 1 ปี 6 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา แล้วก็มาก่อเหตุข่มขืนน้องสาวของตนเองถึง 6 ครั้ง เป็นเรื่องที่น่าสลดที่ผู้ต้องหากระทำไปเพื่อประชดพ่อที่ดุด่าตนเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์