คนร้ายกราดยิงคนป้ายรถเมล์ นิสิตสาวอุเทนเสียชีวิต

คนร้ายกราดยิงคนป้ายรถเมล์ นิสิตสาวอุเทนเสียชีวิต


คนร้ายขับมอร์เตอร์ไซด์กราดยิงคนป้ายรถเมล์ย่านปทุมวัน นักศึกษาหญิงอุเทนถูกลูกหหลงเสียชีวิต ก่อนหลบหนีลอยนวล กล้องวงจรปิดกทม.จับภาพไม่ได้

วันนี้ (27 ส.ค.) พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รองผกก.สส.สน.ปทุมวัน  เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. คืนวันที่ 26 สิงหาคม  เกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าป้ายรถประจำทางใกล้กับโอสถศาลา แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. และได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง คนที่ป้ายรถเมล์  กระสุนถูกนักศึกษาหญิง ปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรพ.จุฬา ฯ โดยต่อมาได้เสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว


พ.ต.ท.พนม เปิดเผยต่อว่า หลังได้รับแจ้งเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องเลือดคราบเลือดตกอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด  นอกจากนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่ากล้องของกทม. ไม่สามารถจับภาพคนร้ายได้ จึงต้องรอตรวจสอบกล้องอื่นที่ใกล้กับที่เกิดเหตุ คาดช่วงเย็นวันนี้น่าจะได้ความคืบหน้า


อย่างไรก็ตามจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าคนร้ายลักษณะเป็นผู้ชายขับจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อรุ่นและสี ใส่เสื้อกันฝนอย่างมิดชิด ก่อนที่จะมาจอดหน้าป้ายรถประจำทางที่เกิดเหตุ แล้วชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกราดยิงใส่กลุ่มนักศึกษาและประชาชนที่ยื่นหลบฝนกันอยู่ ทำให้นักศึกษาหญิงคนดังกล่าวถูกลูกหลงจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในส่วนเส้นทางของคนร้ายคาดน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาจากทางแยกปทุมวัน มุ่งหน้า แยกสามย่าน


ขอบคุณข่าวดี ๆ จาก : TNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์