รวบฆาตกรโหดฆ่าข่มขืนเด็ก7ขวบ

"จับได้แล้วฆากรโหด ฆ่าข่มขืนเด็ก 7 ขวบ"



จากกรณีพบศพด.ญ.พัชรี แก้วสุขสุด อายุ 7 ขวบ ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนบีบคอเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด

และนำร่างทิ้งบ่อปลาอำพรางคดี

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายจรัญ ขุนรักษ์ อายุ 21 ปี มีศักดิ์เป็นลุง พร้อมด้วยนายธนวุธ เวนุผล อายุ 17 ปี ผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2 เม็ด สอบสวนคลี่คลายคดีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พ.ค.

พ.ต.ท.ชัยพตน์ เหล่าประทุมวิโรจน์ สารวัตรเจ้าของคดี สภ.ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม ได้นำตัวนายจรัญ ขุนรักษ์ อายุ 21 ปี เลขที่ 70 ม.5 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่



สอบสวนให้การรับสารภาพว่าเป็น

ผู้ลงมือข่มขืนด.ญ.พัชรี เนื่องจากเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง ในขณะที่เสพยาบ้าแล้วยาออกฤทธิ์ ก่อนที่จะบีบคอเด็กจนเสียชีวิตแล้วนำไปทิ้งบ่อปลา เพราะเกรงว่าผู้ตายจะนำเรื่องไปฟ้องผู้ปกครอง ผู้ตายเองเป็นหลานแท้ๆ ของตนด้วย ส่วนนายธนวุธ เวนุผล ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

จากการสอบสวนทราบว่า

นายจรัญติดยาบ้ามานาน และชอบเที่ยวผู้หญิงจนเป็นที่รู้กันในหมู่บ้าน ทุกครั้งที่ได้เสพยาบ้าจะมีอารมณ์ทางเพศรุนแรงจนชาวบ้านไม่มีใครกล้าปล่อยลูกหลานอยู่เพียงลำพัง

ต่อมาเวลา 06.00 น.วันเดียวกัน

พ.ต.ท.ทักษิณ โภชาภรณ์ หน.สภ.ต.ทรายขาว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 30 นาย ควบคุมตัวนายจรัญไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที เพราะเกรงว่าจะถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์ หลังจากนั้นนำตัวฝากขังทันที ส่วนนายธนวุธตำรวจแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ครอบครองและดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์