บุกจับเฒ่าฝรั่ง อนาจาร2ดช.

"จับฝรั่งลามก อนาจาร 2 ดช."



ตร.ท่องเที่ยวพัทยาจับฝรั่งเฒ่าชาวเมืองผู้ดี อนาจารเด็กชายวัย 12 กับ 14 ปี

แฉเบื้องหลังใช้วิธีทุ่มเงินซื้อตัวเด็กชาย

มาจากครอบครัวที่ยากจน นำมาอยู่บ้านพักเลี้ยงดูแบบลูก ให้อยู่อย่างสบาย จ้างครูมาสอนหนังสือ ซื้อเกมให้เล่น แต่ต้องแลกด้วยการถูกบังคับให้อมนกเขา และใช้มือสำเร็จความใคร่

วิปริตไม่พอยังถ่ายรูปเก็บไว้ดูอีกต่างหาก

ตำรวจบุกจับคาบ้านพัก พบเด็กอยู่ในบ้าน 2 คน และรูปถ่ายอนาจารเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์อีกเพียบ นำตัวมาดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 พ.ค.

ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวกองบังคับการ 2 พ.ต.อ.ชูชาติ สุวรรณาคม รักษาการผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว (ผบก.ทท.) แถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำโดย พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์

สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา

พร้อมกำลัง ร่วมกันจับกุมตัว นายมอร์ริช ริชาร์ด เจเรมี (Mr.Morrish Richard Jeremy) อายุ 66 ปี สัญชาติอังกฤษ ตามหมายศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.502/2550 และ จ.503/2550



ลงวันที่ 5 พ.ค. 2550

ภายในบ้านพักเลขที่ 51/27 ซ.หนองใหญ่ 8 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง ภายในเครื่องเก็บรูปถ่ายอนาจารเด็กชายไว้จำนวนมาก

พ.ต.อ.ชูชาติ กล่าวว่า

จากการสั่งการตำรวจท่องเที่ยวกวดขันปราบปรามอาชญากรรม ที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย ได้รับรายงานว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกระทำอนาจารเด็กชายภายในพื้นที่เมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก

จึงสั่งการให้พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์

สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ดำเนินการสืบสวนจับกุมอย่างจริงจัง กระทั่งสืบทราบว่ามีชาวต่างชาติทราบชื่อนายเจเรมี อายุ 66 ปี เป็นอดีตครูสอนหนังสือชาวอังกฤษ

นำเด็กชายไปพักอาศัยอยู่ร่วมกัน

กับตัวเองภายในบ้านพักเลขที่ 51/27 ซ.หนองใหญ่ 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง แล้วมีพฤติกรรมกระทำอนาจารกับเด็ก จึงขอหมายศาลจังหวัดพัทยาดำเนินการจับกุม ทั้งนี้ ขณะเข้าจับกุมตัวยังพบเด็กชายอายุ 12 ปี และเด็กชายอายุ 14 ปี นอนอยู่ภายในบ้านพักด้วย

เด็กชายทั้ง 2 คนให้การว่า

ตนเองไม่ได้เรียนหนังสือ เนื่องจากพ่อแม่ยากจน โดยนายเจเรมีซื้อตัวพวกตนมาจากพ่อแม่เพื่อมาอยู่ด้วยที่บ้านพัก ในฐานะพ่อเลี้ยงและได้เลี้ยงดูพวกตนเป็นอย่างดี จ้างครูมาสอนหนังสือที่บ้าน ซื้อเกมคอมพิวเตอร์ให้เล่น



ให้เงินใช้จ่ายพาเที่ยวเตร่อยู่นานหลายเดือน

โดยนายเจเรมีส่งเงินหลายพันบาทให้กับพ่อแม่ของพวกตนที่อยู่ทางบ้าน อย่างไรก็ตาม นายเจเรมีได้ขอให้พวกตนเปลือยกาย นอนร่วมเตียงเดียวกัน และให้ปากอมอวัยวะเพศหรือไม่

ก็ให้ใช้มือช่วยสำเร็จความใคร่

ทั้งยังถ่ายภาพเก็บบันทึกไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อเอาไว้ดูเกือบทุกวัน โดยนายเจเรมีบอกไม่ให้พวกตนไปแจ้งความกับตำรวจหรือบอกกับใคร

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของนาเจเรมี พบภาพถ่ายอนาจารจำนวนมาก จึงนำมาเป็นหลักฐานและจับกุมตัวนายเจเรมี ข้อหากระทำอนาจารเด็กชายอายุไม่เกิน 15 ปี โดยจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,

พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

ไปเสียจากบิดา-มารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล สอบสวนนายเจเรมีให้การสารภาพว่าได้กระทำอนาจารเด็กชายทั้ง 2 คนจริง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์