คุมโจ๋พ่อเลี้ยงซาดิตถ์จี้บุหรี่ 3 ขวบ สอบเครียด

คุมโจ๋พ่อเลี้ยงซาดิตถ์จี้บุหรี่ 3 ขวบ สอบเครียด

ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน นำตัวโจ๋ 17 สัปเหร่อวัดดัง พ่อเลี้ยงใจทรามที่ใช้บุหรี่จี้ลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ จนแผลเต็มตัวมาสอบสวนเครียด ก่อนแจ้งทำร้ายร่างกายไว้ก่อน ส่วนผลตรวจเด็กอาการหนัก กระดูกแก้มแตก-ช้ำใน

จากกรณี ด.ญ.เฟิร์ส (นามสมมุติ) วัย 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 17 ปีทำร้ายร่างกายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านแขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา

จนร่างกายมีรอยฟกช้ำดำเขียวไปทั้งตัว อีกทั้งยังมีรอยเฆี่ยนตีและรอยบุหรี่จี้เป็นแผลตกสะเก็ดจำนวนมากจนชาวบ้านทน เห็นพฤติกรรมไม่ไหว เข้าไปช่วยเหลือ ก่อนจะประสานตำรวจและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งช่วยดำเนินการต่อ โดยแพทย์ได้ให้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ และทางศูนย์ประชาบดีรับไว้ดูแล

ล่า สุด เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ได้นำตัว นายธันย์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อาชีพสัปเหร่ออยู่ที่วัดดังแห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง น้องเฟิร์ส มาจากห้องเช่าย่านคลองตัน เพื่อส่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่นนั้นต้องรอตรวจสอบอีกครั้งว่าเข้าข่ายความผิดข้อหาใดบ้างและจะ มีการแจ้งเพิ่มเติมอีกครั้ง

ขณะ เดียวกัน ผลการตรวจร่างกายของ รพ.ตำรวจ ระบุว่าน้องเฟิร์สบาดเจ็บสาหัส กระดูกแตก แก้มช้ำใน ถูกไฟจี้ แพทย์จึงให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากนี้จะมีทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์