ฟ้าผ่าคาดซิปกางเกงเป็นชนวน

"ฟ้าผ่าดับ หนุ่มช่างเฟอร์นิเจอร์"



หนุ่มช่างเฟอร์นิเจอร์เมืองโคราช ออกไปหาปลาช่วงฝนฟ้าคะนองหนักกลางดึก

ถูกฟ้าผ่าดับคาที่ขณะเดินกลับบ้าน หมอชันสูตรพบมีรอยฟ้าผ่าดำไหม้ที่ซิปกางเกง คาดเป็นตัวชนวนล่อหลังพบซิปกางเกงเป็นทองเหลือง

เหตุการณ์คนถูกฟ้าผ่าเกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงหน้าฝน

ล่าสุดสังเวยอีกรายซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นซิปกางเกงที่ทำจากทองเหลืองเป็นชนวนครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ต.ท.พูนศักดิ์ ชาติเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

รับแจ้งเหตุฟ้าผ่าคนเสียชีวิต

ใกล้ถังน้ำประปาหมู่บ้านช่องโค หมู่ 3 ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยพิมาย

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูศพ

ชายไทยนอนเสียชีวิตคว่ำหน้ากับพื้น ใกล้กันมีรองเท้าตกอยู่ 1 คู่ พร้อมถุงพลาสติกที่มีปลาอยู่ข้างในจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบพบมีรอยไหม้ตามร่างกาย เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย ทราบชื่อคือ นายสำรวย พูนเทกอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/2 หมู่ 3 บ้านช่องโค ต.รังกาใหญ่



จากการสอบถาม นางมาลี พูนเทกอง

อายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งยังร่ำไห้เศร้าโศกเสียใจ ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับนายสำรวยจนมีบุตรด้วยกัน 2 คน ปกติครอบครัวมีอาชีพทำเฟอร์นิเจอร์หวายออกเร่ขาย

ก่อนเกิดเหตุนายสำรวยออกไปหาปลา

ที่ทุ่งนาตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างนั้นมีฝนฟ้าคะนองอย่างหนัก ตกดึกก็ไม่เห็นผู้ตายกลับบ้าน ตนกับลูกจึงออกตามหาตามที่ต่างๆ แต่ก็ไม่พบ กระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 6 พฤษภาคม มีคนพบศพสามีถูกฟ้าผ่านอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ใกล้ถังน้ำประปาของหมู่บ้าน

จากการชันสูตรศพของแพทย์โรงพยาบาลพิมาย

พบว่า ตามร่างกายนายสำรวยมีรอยไหม้ทั้งตัว เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย แต่ที่น่าสนใจ คือ ที่ซิปกางเกงซึ่งเป็นทองเหลือง มีรอยถูกฟ้าผ่าจนดำและขาดออกจากเอวผู้ตาย

ทั้งนี้ สันนิษฐานว่า ขณะนายสำรวยหาปลา

อยู่นั้นเกิดฝนฟ้าคะนองอย่างหนักในพื้นที่ อ.พิมาย ระหว่างผู้ตายเดินกลับบ้านโดยมือซ้ายถือรองเท้า ส่วนมือขวาถือถุงพลาสติกใส่ปลาที่หามาได้ พอเดินมาใกล้ถังน้ำประปาของหมู่บ้าน ก็เกิดฟ้าผ่าลงมาที่ซิปกางเกงซึ่งเป็นทองเหลืองและเป็นชนวน เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์