ตร.ตั้ง3ข้อหารุ่นพี่ทารุณน้องป.6 ครูฉุนโดนชาวเน็ตด่าจี้ขอโทษ!!

ตร.ตั้ง3ข้อหารุ่นพี่ทารุณน้องป.6 ครูฉุนโดนชาวเน็ตด่าจี้ขอโทษ!!

25 ส.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคลิปรุ่นพี่กรรโชกทรัพย์ บังคับสูบบุหรี่ และทำร้ายร่างกายนักเรียนชั้น ป. 6 รุ่นน้องนั้น

ผู้อำนวยการ สพป.นม.เขต 6 พร้อมด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว และ พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.สภ.แก้งสนามนาง โดยมีนายอำเภอแก้งสนามนาง และทหารกองทัพภาคที่ 2 รวมทั้งผู้นำชุมชน ผู้ปกครองได้ร่วมประชุมกับผู้บริหารโรงเรียน รวมกว่า 50 คน เพื่อหารือการแก้ปัญหา

ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว กล่าวว่า จะเร่งดำเนินการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น โรงเรียนไม่ได้ปล่อยปละละเลยเรื่องเหล่านี้

ครูทุกคนดูแลนักเรียนเข้มงวดอยู่แล้วแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนเวลาเข้าเรียน อีกทั้งนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคนก็ไม่มีใครมาแจ้งครูประจำชั้น จึงอยากให้ผู้ที่กล่าวหาออกมาขอโทษต่อหน้าครูและผู้ปกครองด้วย อย่าเอาแต่กระแสสังคมมาทำลายชื่อเสียงโรงเรียน เพราะโรงเรียนแห่งนี้ เป็นแค่โรงเรียนขนาดเล็ก และขาดแคลนครู

ด้าน พ.ต.อ.ธีระชัย กล่าวว่า ได้ดำเนินคดีทุกข้อหาที่ปรากฏ เช่น กรรโชกทรัพย์, ทำร้ายร่างกาย และดำเนินคดีตามพฤติการณ์การกระทำ

แต่ด้วยความที่ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายเป็นเด็กจึงต้องพิจารณาถึงผลกระทบทาง สภาพจิตใจและสังคมด้วย ขณะเดียวกันจากการตรวจปัสสาวะของเด็กผู้ก่อเหตุ เพื่อหาสารเสพติด ก็ไม่ปรากฏว่ามีสารเสพติดแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ตร.ตั้ง3ข้อหารุ่นพี่ทารุณน้องป.6 ครูฉุนโดนชาวเน็ตด่าจี้ขอโทษ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์