ตาโหดเมาเพี้ยน จับหลานฟาดดับ

"ตาเมาเพี้ยน จับหลานฟาดพื้นดับ"



เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ต.สายัญ มณีวงค์ พงส. (สบ2) สภ.อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรพันธ์ สกุลไทย

ผกก. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำหมายจับจากศาล จังหวัดกันทรลักษ์ เข้าจับกุมนายประสงค์ ขำลอย อายุ 56 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับกุมได้ขณะผู้ต้องหาเมาเหล้านอนหลับอยู่ในบ้านเลขที่ 339 หมู่ 1 ต.จานใหญ่ อ.กันทรลักษ์

สำหรับเหตุการณ์น่าสลดใจ

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าจับกุมฆาตกรโหดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นางไสล อินตะพันธ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 1 ต.จานใหญ่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว

จู่ๆได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังอย่างต่อเนื่อง

จึงรีบวิ่งออกไปดู ปรากฏว่าพบนายประสงค์ ขำลอย ผู้เป็นตาของเด็ก ซึ่งปลูกบ้านอยู่คนละฟากถนนห่างกันราว 10 เมตร ใช้มือจับขาทั้ง 2 ข้างของ ด.ญ.ปรารถนา จันทร์หอม วัย 3 ขวบ หลานสาวฟาดลงกับพื้นปูนซีเมนต์หน้าบ้านหลายครั้งจนเด็กสลบแน่นิ่ง ก่อนเดินผละจากไปอย่างไม่ไยดี

เมื่อเห็นดังนั้น นางไสลจึงร้องตะโกน

ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และรีบนำร่างโชกเลือดของเด็กน้อยเคราะห์ร้ายส่ง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ แพทย์นำเข้าห้องไอซียูยื้อชีวิตเนื่องจากอาการสาหัส ต่อมาเวลา 00.30 น. วันที่ 6 พ.ค.



ด.ญ.ปรารถนาเหยื่อความอำมหิตของผู้เป็นตา

ได้เสียชีวิตลง จากนั้นในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายบุดดี จันทร์หอม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 3 ต.จานใหญ่ ผู้เป็นปู่ของเด็ก จึงเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต. สายัญ มณีวงค์ สารวัตรเวร สภ.อ.กันทรลักษ์

จากการสอบปากคำนายบุดดีให้การว่า

ด.ญ.ปรารถนา ผู้ตาย เป็นลูกสาวของนายสามารถ จันทร์หอม อายุ 22 ปี และนางอรอุไร ขำลอย อายุ 23 ปี แต่พ่อแม่ของเด็กไปทำงานที่กรุงเทพฯ ฝากลูกสาวไว้กับตนซึ่งเป็นปู่ โดยจะส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน

ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่าย นายประสงค์

ได้เดินไปที่บ้านของตนซึ่งอยู่ใกล้กัน เพื่อขอตัว ด.ญ.ปรารถนาให้ไปอยู่ที่บ้าน อ้างว่าเพื่อเป็นเพื่อนเล่นแก้เหงาเพราะอยู่บ้านคนเดียว ตนเห็นว่านายประสงค์ เป็นตาของเด็ก

จึงบอกว่าเย็นๆจะนำไปส่งให้

พอตกเย็นจึงพาหลานสาวไปส่งที่บ้านของนายประสงค์ กระทั่งมาทราบว่าหลานสาวถูกนายประสงค์ทำร้ายและเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายศาลเพื่อจับกุมฆาตกรโหดรายนี้ได้ในที่สุด

จากการสอบปากคำนายประสงค์ ขำลอย

ตาใจยักษ์ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การอ้างว่า เคยติดคุกในคดีฆ่าคนตายอยู่หลายปี และพ้นโทษออกมาอยู่บ้านได้ราว 4 ปี ก่อนเกิดเหตุอยู่บ้านคนเดียวเลยเกิดความเหงา

จึงไปขอหลานสาวมาอยู่เป็นเพื่อน

ขณะเกิดเหตุตนดื่มเหล้าขาวไปหลายขวดจนอยู่ในอาการมึนเมา มองเห็นหลานสาวเป็นคนอื่นและจ้องจะเข้ามาทำร้าย จึงจับขาทั้ง 2 ข้างยกขึ้น ก่อนฟาดลงกับพื้นจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์