สลด! พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาว 2 คนพี่น้อง-ลูกร่ำไห้ร้องขอประหารชีวิตพ่อ บอกวิตถารเกินคน

สลด! พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาว 2 คนพี่น้อง-ลูกร่ำไห้ร้องขอประหารชีวิตพ่อ บอกวิตถารเกินคน

สลด! พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาว 2 คนพี่น้อง-ลูกร่ำไห้ร้องขอประหารชีวิตพ่อ บอกวิตถารเกินคน

เมื่อวันที่  20  สิงหาคม  2557  เวลาประมาณ  10.30 น. มี ครู โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดปัตตานี  โทรศัพท์เข้ามาร้องเรียนขอความช่วยเหลือจาก “มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี” (องค์กรสาธารณประโยชน์) ว่าได้รับทราบเรื่องจากมารดาเด็ก  ด.ญ.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ  9  ปี  และ  ด.ญ.เปิ้ล  (นามสมมุติ)  อายุ  11  ปี  ทั้งสอง  ถูกพ่อข่มขืน กระทำชำเรา  ซึ่งผู้เป็นแม่ไม่กล้าที่จะดำเนินการอะไร เพราะหวาดกลัวสามี

นางแก้ว  มารดา (นามสมมุติ)  เล่าว่า ตนมีลูกติด กับสามีเก่า 1 คน คือ   ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมุติ)  อายุ  11  ปี  ต่อมาได้สามีใหม่ และอยู่กินกัน มีบุตรด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.โบว์ (นามสมมุติ)  อายุ  9  ปี  ไม่ได้จดทะเบียนสมรส  และเมื่อวันที่  19  สิงหาคม  2557  บุตรชาย 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 6 ขวบ  มาบอกกับตนว่า

เห็นนายดำ  (นามสมมุติ)  ข่มขืน บุตรสาว ลูกติด และบุตรสาวที่มีกับ นายดำ (นามสมมุติ) ด้วย  ตนไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจาก นายดำ (นามสมมุติ) มีพฤติกรรม เสพยาเสพติด และก็มักจะทำร้ายร่างกายตนอยู่ตลอด ทำให้คนหวาดกลัว จึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับครู  ครูจึงได้ติดต่อมายังมูลนิธิปวีณาฯเพื่อขอให้ช่วยเหลือ

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา  หงสกุล  “มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี” (องค์กรสาธารณประโยชน์)  ได้เร่งประสานไปยัง  พ.ต.อ.กัมปนาท  พานิชประเสริฐ ผกก.สภ.โคกโพธิ์  จ.ปัตตานี  พร้อมกับ นางอัจฉรา  ถนัดอัปสร  หัวหน้า บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปัตตานี  ให้เดินทางไปรับตัวเด็กทั้ง  2  คน และมารดา เด็ก เข้าแจ้งความ ตรวจร่างกาย เร่งสอบ ป.วิอาญา ดำเนินคดีกับ นายดำ (นามสมมุติ) ทันที

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดปัตตานี พร้อมกับได้ควบคุมตัว นายดำ (นามสมมุติ) ฝากขังที่ศาลปัตตานี  พร้อมกับรับเด็กทั้ง 2 คน และมารดา เข้ารับการคุ้มครอง จนกว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการ พร้อมทั้งให้การสงเคราะห์ครอบครัวเด็กด้วย

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่สอบสหวิชาชีพเด็กทั้ง 2 คน ต่างเล่าเหตุการณ์พร้อมร่ำไห้ตลอดเวลา พร้อมทั้งขอร้องให้เจ้าหน้าที่ลงโทษประหารชีวิตนายดำไปเลย ไม่อยากให้มีชีวิตอยู่อีกต่อไป เพราะที่ผ่านมา การกระทำของนายดำเหมือนไม่ใช่คนปกติ เป็นพวกวิตถาร เพราะเวลาที่กระทำชำเรา จะกระทำกับตนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ต้องทุกข์ทรมานแสนสาหัส จึงจะร้องขอความเมตตาแต่ก็ไม่ยอมหยุด ซ้ำร้ายทุกวันนี้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา และเห็นนายดำ ทำร้ายทุบตีแม่เกือบทุกวัน

นางปวีณา  กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณและชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้ความร่วมมือ ทำงาน จับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์