แม่ช็อก! คลิปข่มขืนนร.-โผล่มือถือลูก ลูกเสือกับเนตรนารี ขอให้ตร.ช่วยตรวจสอบ

แม่ช็อก! คลิปข่มขืนนร.-โผล่มือถือลูก ลูกเสือกับเนตรนารี ขอให้ตร.ช่วยตรวจสอบ

แม่ช็อกคลิปข่มขืนน.ร.โผล่ในมือถือลูกโร่ร้องสื่อให้ช่วยตรวจสอบ เผยภาพในคลิปเป็นห้องเรียนแห่งหนึ่งนักเรียนหญิงชุดเนตรนารี 4 คน กำลังช่วยกันจับเพื่อนหญิงอีกคน แล้วให้นักเรียนชายชุดลูกเสือข่มขืน ชี้ในคลิปพูดสำเนียงคล้ายภาคกลาง แม่ชาวนครศรีฯ ระบุเค้นถามลูก เผยกลุ่มเพื่อนส่งต่อกันมา-โหลดจากเฟซบุ๊ก วอน ตร.-ศธ.เร่งตรวจสอบหาที่มา เอาผิด กลุ่มน.ร.อย่างเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของนักเรียนชั้นมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ว่า

พบคลิปวิดีโอในโทรศัพท์มือถือของลูก ซึ่งเป็นภาพกลุ่มนักเรียนหญิงแต่งชุดเนตรนารี กำลังช่วยกันจับเพื่อนนักเรียนหญิงอีกคน เพื่อให้นักเรียนชายข่มขืน โดยคลิปมีความยาว 1 นาที 29 วินาที

ผู้ปกครองของนักเรียน กล่าวว่า คลิปดังกล่าวเป็นภาพในห้องเรียนหรือห้องกิจกรรมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง

โดยปรากฏภาพนักเรียนหญิงน่าจะเป็นชั้นมัธยมต้นในชุดเนตรนารี และนักเรียนชายแต่งชุดลูกเสือ โดยนักเรียนหญิง 3-4 คนช่วยกันจับเพื่อนหญิงที่แต่งชุดเนตรนารีอีกคนและใช้มือปิดปาก ก่อนให้นักเรียนชายข่มขืน ส่วนเสียงพูดของนักเรียนในคลิปมีสำเนียงคล้ายคนภาคกลาง

ผู้ปกครองของนักเรียนกล่าวว่า สำหรับคลิปดังกล่าวพบเห็นอยู่ในโทรศัพท์มือถือของลูก เมื่อเห็นภาพตอนแรกรู้สึกตกใจมาก

จึงเค้นถามความจริงและต้นตอของคลิปนี้ ซึ่งลูกบอกว่ามีการส่งต่อกันในกลุ่มเพื่อนที่ดาวน์โหลดมาจากเฟซบุ๊ก
จึงมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เพื่อช่วยเผยแพร่ถึงให้ผู้เกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) และกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เพื่อหาต้นตอของคลิปและช่วยเหลือนักเรียนหญิงที่ถูกกระทำ รวมทั้งดำเนินการกับนักเรียนที่ร่วมกันก่อเหตุ ทั้งนักเรียนชายและหญิงอย่างเด็ดขาดด้วย

"ทุกคนที่เห็นคลิปนี้รู้สึกตกใจมาก เพราะคนที่อยู่ในคลิปเป็นนักเรียนหญิงแต่งชุดเนตรนารี นักเรียนชายแต่งชุดลูกเสือ ซึ่งน่าจะเป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้น จึงเกรงว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้อาจเกิดขึ้นกับลูกหลานของใครก็ได้ จึงขอให้ ตร.หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน เพราะสงสารนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ" ผู้ปกครองกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์