ตำรวจเชื่อ ไอ้เปี๊ยก ทับทิมนาค มีอาคมยิงไม่เข้า

ตำรวจเชื่อ ไอ้เปี๊ยก ทับทิมนาค มีอาคมยิงไม่เข้า


โปลิศชุดจับกุม"เปี๊ยก ทับทิมนาค"ผู้ต้องหาหนีจากโรงพยาบาลตำรวจ สงสัยทำไมกระสุนไม่ระคายผิว เชื่อมีของดี เจ้าตัวได้ทีคุยข่มรู้อาคมของจริง เล่นไสยศาสตร์ฝังเหล็กไหลไว้ในตัว

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จรเข้น้อย และ สภ.เปร็ง ร่วมจับกุม นายบุญธรรม หรือเปี๊ยก ทับทิมนาค ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งหลบหนีขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ในรพ.ตำรวจ ช่วงบ่ายวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไล่ล่าจนพบเบาะแสว่านายบุญธรรมหนีไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเลขที่ 41 ถนนประชาอุทิศ แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง ตำรวจ สภ.เปร็ง จ.สมุทรปราการ สน.ปทุมวัน สน.จระเข้น้อย และทหารจากค่าย ป.พัน 12 รอ. จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 ส.ค. พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และพนักงานสอบสวนนำตัวเปี๊ยก ทับทิมนาค ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตามหมายจับฐานหลบหนีที่คุมขัง (รพ.ตำรวจ)ศาลแขวงปทุมวันไปให้ทางราชทัณฑ์รับตัว ซึ่งเบื้องต้นทางศาลได้พิพากษาจำคุก 6 เดือน ตามคดีดำที่ 689/2557 คดีแดงที่ 686/2557 ลง วันที่ 21 ส.ค.2557 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้รายงานข่าวระบุด้วยว่า ได้มีการพูดคุยภายในชุดจับกุม ถึงวิชาอาคมของนายบุญธรรม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามก็พบว่าเรืองราวดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นขณะที่ชุดจับกุมได้เข้าจับกุมตัวนายบุญธรรมมีการยิงที่บริเวณขาของผู้ต้องหาเพื่อสกัดกั้นการหลบหนี แต่ปรากฎว่าคมกระสุนไม่สามารถทำอะไรนายบุญธรรมได้แม้แต่น้อย

ต่อมาได้สอบถามราวเรื่องที่เกิดขึ้นโดยนายบุญธรรม เปิดปากรับว่ามีวิชาอาคมทางไสยศาสตร์ฝังเหล็กไหลไว้ในร่างกาย รวมทั้งมีการสักยันต์ไว้ตามร่างกาย อีกทั้งครอบครัวอดีตเป็นชุมเสือที่เคยระดมปล้นทรัพย์มีวิชาอาคมแกร่งกล้าด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์