พ่อตายัวะลูกเขยทำร้ายลูกสาว คว้าอีโต้ฟันหัวแบะดับกลางสายฝน

พ่อตายัวะลูกเขยทำร้ายลูกสาว คว้าอีโต้ฟันหัวแบะดับกลางสายฝน


พ่อตายัวะลูกเขยทำร้ายลูกสาว คว้าอีโต้ฟันหัวแบะดับกลางสายฝน

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ท.ทวีชัย สุวรรณฤทธิ์ พงส.ผนพ.สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เปิดเผยว่า รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายในพื้นที่ หมู่ 3 ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและพ.ต.อ.พิทักษ์ เจริญศิลป์ รอง ผบก.ภ.จว.พะเยา ทราบจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย ธิติพลวิภาส รอง ผกก.สส. สภ.ดอกคำใต้ และเจ้าหน้าที่ เดินทางไปตรวจสอบ 
 
 ที่เกิดเหตุพบมีร่างคนนอนเสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้านทราบชื่อภายหลังคือนายธีรนันท์ เผ่าเอี้ยง หรือ อั๋น อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 130 หมู่ 9 ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ นอนเสียชีวิตในลักษณะตะแคงซ้าย นุ่งกางเกงขาสั้นลาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ศีรษะถูกฟันด้วยของมีคมจนกะโหลกแยกออกจากกัน

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตเนื่องจากถูกนายกองชัย เผาต๊ะใจ อายุ 47 ปี แยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 8 ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ ทำร้ายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตัวนายกองชัยที่บ้านพัก พร้อมมีดของกลางยาว 18 นิ้ว ซึ่งนายกองชัยเตรียมตัวจะไปมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว 

 โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า เลขทะเบียน กษณบ 796 พะเยา ออกตามหาภรรยา คือน.ส.ลัดดาวัลย์ เผาต๊ะใจ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนายกองชัย ที่บ้านเพื่อนแต่ไม่พบ นายธีรนันท์จึงนำอาวุธปืนออกมาข่มขู่เพื่อนของน.ส.ลัดดาวัลย์ ให้โทรหาน.ส.ลัดดาวัลย์ให้มาพบ แต่ น.ส.ลัดดาวัลย์ไม่ยอมมาพบ เพราะกลัวจะถูกทำร้าย เพื่อนของน.ส.ลัดดาวัลย์จึงโทรแจ้งแม่ของน.ส.ลัดดาวัลย์ ซึ่งแม่น.ส.ลัดดาวัลย์ก็กลัวจึงไม่ยอมมาพบ แต่บอกให้นายกองชัยสามีมาพบแทน


 นายกองชัยจึงขับรถอีแต๋น มาหานายธีรนันท์ที่บ้านเพื่อนของลูกสาว เมื่อมาถึงกลางถนนในหมู่บ้านเป็นช่วงที่ฝนได้ตกลงมาพอดี ก็พบกับนายธีรนันท์กำลังขี่รถจักรยานยนต์สวนออกมาพอดี นายกองชัยจึงขับรถอีแต๋นขวางทางไว้ และถือมีดเดินเข้าหานายธีรนันท์ ก่อนที่จะฟันลงไปที่ศีรษะและแขน จนนายธีรนันท์ล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 หลังเกิดเหตุนายกองชัยได้ขับรถอีแต๋นกลับบ้านเพื่อเตรียมตัวเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปหานายกองชัยและทำการจับกุมตัว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งนายกองชัยสารภาพว่าผู้ตายมักจะข่มขู่และทำร้าย น.ส.ลัดดาวัลย์ ลูกสาวของตนเองบ่อยครั้ง ตนสงสารลูกจึงลงมือกับลูกเขยในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์