FBลึกลับแฉซ้ำน้องโบโชว์ลิ้นจี่ เปิดโปงธุรกิจมืดเสียวแลกเติมเงิน

FBลึกลับแฉซ้ำน้องโบโชว์ลิ้นจี่ เปิดโปงธุรกิจมืดเสียวแลกเติมเงิน

20 ส.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสังคมออนไลน์ มีการเผยแพร่คลิปหญิงสาวมีเพศสัมพันธุ์กับผู้ชาย ในห้องน้ำโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

โดยยังมีสายน้ำเกลือห้อยติดมืออยู่ แล้วนำมาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เชิญชวนให้บรรดาชายหนุ่มที่สนใจ เข้ามาซื้อคลิปร่วมเพศของตนในกลุ่มลับ กระทั่งต่อมาถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ยังมีบางความเห็นที่ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง
เมื่อเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกสังคมออนไลน์ นพ.สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผอ.รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม
 
ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.โยธิน เธียรสุขสันต์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองสมุทรสงคราม โดยให้การว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นในห้องน้ำตึกอายุรกรรมของโรงพยาบาลจริง โดยคาดว่าหญิงคนดังกล่าว เข้ามารักษาตัวด้วยโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และได้ออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความเสื่อมเสียให้กับทางโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการ
ด้าน พ.ต.อ.โยธิน กล่าวว่าเบื้องต้นทราบชื่อหญิงสาวรายนี้แล้ว ชื่อ โบ หรือ แอน อายุ 22 ปี เป็นชาวจังหวัดสมุทรสงคราม โดยจากนี้จะเร่งดำเนินการตามขั้นตอน และเรียกตัวหญิงสาวเข้าสอบปากคำ หากพบว่าเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
ต่อมาสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "คุณยาย นิมมี่" ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว

ระบุว่าหญิงสาวรายนี้เคยเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ในช่วงเดือนเมษายนมาพักใหญ่แล้ว จากกรณีภาพหลุดขณะยืนเปลื้องผ้าถ่ายรูปหน้ากระจก โดยใช้ผลลิ้นจี่ปิดบังของสงวน จากนั้นเรื่องก็เรียบหายไป โดยคาดว่าน่าจะเกิดความอับอาย จนกระทั่งพบอีกทีก็กลายเป็นข่าวใหญ่โตแล้ว
สมาชิกเฟซบุ๊กรายนี้เปิดเผยอีกว่า ทราบเรื่องการโชว์ของลับ โชว์การร่วมเพศ เพื่อแลกกับการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ มาตั้งแต่ช่วงปลายปี พ.ศ.2556 แล้ว

โดยจะมีการเปิดกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มปิด และเชิญชวนหญิงสาววัยประมาณ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี เข้าร่วมประกวดถ่ายภาพเซ็กซี่
โดยมีกลุ่มสมาชิกส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่ชื่นชอบเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว เป็นผู้โหวตให้คะแนนกับบรรดาหญิงสาวที่เข้ามาโชว์เรือนร่างและของสงวน แต่ก่อนที่จะเข้าร่วมโหวตได้จะต้องเสียค่าสมาชิกเสียก่อน ซึ่งทางเจ้าของกลุ่มก็จะได้เงินจากค่าสมาชิก และการนำสินค้ามาโพสต์ขายอีกทางหนึ่งด้วย

FBลึกลับแฉซ้ำน้องโบโชว์ลิ้นจี่ เปิดโปงธุรกิจมืดเสียวแลกเติมเงิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์