ปล้นแบงก์ไทยพาณิชย์ พระราม 2 พลเมืองดีขวาง ถูกยิงเจ็บ

ปล้นแบงก์ไทยพาณิชย์ พระราม 2 พลเมืองดีขวาง ถูกยิงเจ็บ

ปล้นแบงก์ไทยพาณิชย์ พระราม 2 พลเมืองดีขวาง ถูกยิงเจ็บ รวบสาวร่วมแก๊ง-ล่า2โจ๋ขึ้นแท็กซี่หนี!

 เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เกิดเหตุคนร้าย 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน
 
ร่วมกันก่อเหตุปล้นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนพระราม 2 กม.13 (พันท้ายนรสิงห์) ตั้งอยู่เลขที่ 189/141 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยคนร้ายที่เป็นชาย 2 คน ได้บุกเข้าไปภายในแล้วใช้อาวุธปืน 1 กระบอก จี้ชิงทรัพย์จากพนักงานธนาคารได้เงินจาก 2 ลิ้นชัก รวมประมาณ 210,000 บาท จากนั้นก็ได้รีบวิ่งกลับออกไปขึ้นรถ จยย.ขับหลบหนีไป

 แต่ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดี คือ นายจรัญ แอบทิพย์ เห็นเหตุการณ์ จึงขับรถกระบะ ทะเบียน 2 กล 6582 กรุงเทพมหานคร

สีบรอนซ์ทอง 4 ประตู ขับตามขึ้นไปบนถนนพระราม 2 ฝั่งขาออกกรุงเทพฯ แล้วก็ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กข 2440 สมุทรสาครไว้ ก่อนจะเสียหลักไปชนกับรถบรรทุกแก๊ส ที่จอดอยู่ข้างทาง ส่วนรถจักยานยนต์เสียหลักล้มลง ถูกรถกระบะทับไว้ใต้ล้อ จนผู้หญิงที่ร่วมก่อเหตุ คือ น.ส.เกตุไพบูลย์ อุทัยบริบูรณ์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บ จึงถูกปล่อยทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุพร้อมกับรถจักรยานยนต์

 ส่วนคนร้ายเป็นชายอีก 2 คน ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่พลเมืองดี ทางประตูฝั่งคนขับ 2 นัด กระสุนทะลุประตู 1 นัด

ถูกเข้าที่ขาข้างขวาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้จี้ชิง จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน อธท 178 กรุงเทพฯ ของคนอื่นหลบหนีไป แล้วก็ไปจอดทิ้ง ขึ้นรถโดยสารประจำทาง ก่อนที่จะลงตรงป้ายรถเมล์เขตแสมดำ แล้วก็ว่าจ้างรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แต่คนขับบอกว่ารถแก๊สหมด ขอเติมแก๊สก่อน คนร้ายจึงจ่ายเงินให้กับนายธนวิน เย็นสมุทรสาคร คนขับรถแท็กซี่สีส้มทะเบียน ทษ - 3656 กทม. จำนวน 40 บาท แล้วก็ลงจากรถ รีบวิ่งหลบหนีไป โดยไม่ทราบทิศทาง

 ส่วนคนเจ็บสองคนถูกนำตัวส่ง ร.พ.เอกชัย โดยน.ส.เกตุไพบูลย์ อุทัยบริบูรณ์ ผู้หญิงที่มากับคนร้ายนั้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม
 
(พื้นที่ความรับผิดชอบ) ได้อายัดตัวไว้แล้ว นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการจากกองพิสูจน์หลักฐาน ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ยังได้เข้าเก็บลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุแล้ว โดยทางธนาคารไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพภายใน เพราะเกรงจะไปทำลายหลักฐาน

 นายจรัญ แอบทิพย์ พลเมืองดี เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์นาทีระทึกว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนได้เข้าไปทำธุรกรรมอยู่ในธนาคาร
 
จากนั้นก็มีคนร้าย 2 คนถืออาวุธปืนเข้าไป จี้ชิงเงินหน้าเคาน์เตอร์ โดยก่อนออกมา ยังได้ยิงปืนข่มขู่ 1 ครั้ง ดังนั้นตนจึงได้ตัดสินใจขับรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าธนาคารฯ ตามคนร้ายออกมา แล้วก็เห็นมีคนร้ายอีกคนจอดรถจยย.รออยู่ จากนั้นคนร้ายได้รีบขับหลบหนีไป ตนจึงตัดสินใจขับรถแซงปาดหน้าขึ้นไปแล้วก็หักรถย้อนศรลงมาชนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย จนล้มลงไปอยู่ใต้ท้องรถกระบะ

 ส่วนรถตัวเองก็ชนกับหน้ารถบรรทุกแก๊สที่จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งก็ทำให้คนร้ายที่ถืออาวุธปืนอยู่ โดดลงจากรถจักรยานยนต์ มายิงปืนใส่รถตนเอง

ซึ่งตนก็ได้รีบเปิดประตูวิ่งหนี กลับลงไปทางหน้าธนาคาร ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ขับรถชนคนร้ายประมาณ 500 เมตร โดยนับเป็นโชคดีที่หนีวิถีกระสุนมาได้อย่างหวุดหวิด ถูกยิงเข้าที่โคนขาข้างขวา ไม่ถูกจุดสำคัญทำให้ถึงขั้นเสียชีวิต ด้านนางอรทัย แอบทิพย์ ภรรยาของพลเมืองดี เปิดเผยว่า ขณะนั้น อยู่ในธนาคารและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สามีพยายามที่จะติดตามคนร้าย ที่วิ่งหลบหนีไป ด้วยการขับรถปิกอัพตาม จากนั้นถูกคนร้ายยิงที่บริเวณขาซ้าย แพทย์ยังรอดูอาการ ขณะนั้น ได้บอกกับสามี ว่าคนร้ายมีอาวุธ อย่าตามไป แต่สามีกลับบอกว่า “ถ้าไม่ช่วยกันตอนนี้ จะช่วยตอนไหน”

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และจะได้ทำการสอบปากคำนางสาวเกตุไพบูลย์ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะติดตามตัวคนร้ายที่เหลืออีก 2 คน มาโดยเร็ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์