ทนายความชายญี่ปุ่นนำตัวอย่างDNAให้ตร.ลาดพร้าว

ทนายความชายญี่ปุ่นนำตัวอย่างDNAให้ตร.ลาดพร้าว

"นายก้อง"ทนายพ่ออุ้มบุญญี่ปุ่นนำตัวอย่าง DNA และหนังสือชี้แจงเหตุผลต้องการมีบุตรมาก มามอบให้พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าวแล้ว

นายก้อง สุริยะมณฑล ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก นายชิเกตะ มิตซูโตกิ ชาวญี่ปุ่น อายุ 24 ปี พ่อเด็กอุ้มบุญ 9 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อนำตัวอย่างดีเอ็นเอ ของ นายชิเกตะ ซึ่งได้รับการตรวจสอบและยืนยันจากทางการญี่ปุ่น พร้อมกับหนังสือชี้แจงเหตุผลที่ต้องการมีบุตรจำนวนมาก รวมถึงข้อเท็จจริงอื่น ๆ ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้มามอบให้กับพนักงานสอบสวน ทั้งนี้ นายก้อง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ยื่นหนังสือชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 13 ส.ค. และชี้แจงเพิ่มเติมอีกเมื่อวันที่ 14 ส.ค. ซึ่งครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่เข้ามาชี้แจง ส่วนดีเอ็นเอของ นายชิเกตะ นั้น นำมามอบให้โดยไม่มีการร้องขอจากตำรวจ

นอกจากนี้ นายก้อง ยืนยันว่า นายชิเกตะ ไม่ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยตามที่ปรากฏเป็นข่าว และไม่ได้พักอาศัยอยู่ในประเทศกัมพูชาด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสาน นายชิเกตะ เพื่อเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจด้วยตัวเอง

ส่วนสาเหตุที่สังคมตั้งข้อสงสัยว่าทำไม นายชิเกตะ จึงต้องการมีบุตรจำนวนมากนั้น นายก้อง ระบุว่า ได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนไปแล้ว และไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่อสื่อมวลชนได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์