ระทึก! เก๋งสุดหรู ติดไฟวอดทั้งคัน

ระทึก! เก๋งสุดหรู ติดไฟวอดทั้งคัน

หนุ่มธรรมศาสตร์ ขับซุปเปอร์คาร์ พาสาวนั่งชิลไปทำธุระ จ.นนทบุรี แต่ยังไม่ทันถึงจุดหมาย รถเกิดเพลิงไหม้ปริศนา วอดวายเสียหายยกคัน ตำรวจชี้ ให้เจ้าของรถตกลงกับ ประกันเอาเอง

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 57 ร.ต.ท.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี
 
ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ ที่หน้าปากซอยวัดบัวขวัญ (งามวงศ์วาน 23) ถนนงามวงศ์วาน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี เร่งเข้าควบคุม

ในที่เกิดเหตุเป็นช่วงลงทางด่วน บนถนนงามวงศ์วาน ช่องจราจรซ้ายสุด ขาเข้ามุ่งหน้าสี่แยกพงษ์เพชร

พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อออดี้ รุ่น อาร์ 8 วี 10 เครื่องยนต์ 5204 ซีซี 10 สูบ สีเทา-ดำ ทะเบียนป้ายแดง บ-5595 กทม. ไฟกำลังลุกไหม้จากห้องเครื่องด้านหลังถึงบริเวณห้องผู้โดยสารด้านหน้า ซึ่งความสูงของเปลวเพลิงประมาณ 2 เมตร ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายสุขทัช แก้วชุ่ม อายุ 21 ปี นักศึกษาปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งเข้าฉีดน้ำเพื่อระงับเพลิงลุกไหม้นานกว่า 30 นาที ภายหลังสามารถระงับเหตุเอาไว้ได้ แต่สภาพรถซุปเปอร์คาร์ กลับไหม้วอดทั้งคัน เหลือเฉพาะแค่ช่วงฝากระโปรงหน้ารถเท่านั้น

จากการสอบสวน นายสุขทัช ให้การว่า ตนได้ขับรถมาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต พร้อมเพื่อนสาวอีก 1 คน

เพื่อนำรถคันดังกล่าว มาทำสีที่อู่ในจังหวัดนนทบุรี แต่พอขับผ่านด่านแจ้งวัฒนะมาได้สักพัก กลับได้กลิ่นน้ำมัน จึงขับลงลงทางด่วนงามวงศ์วานเพื่อจะเปิดฝาท้ายดู ขณะนั้นได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นมา หลังจากเปิดฝาท้ายดู

ทั้งนี้รถคันดังกล่าว เป็นสภาพเดิม ๆ ไม่ได้ตกแต่งอะไรเป็นพิเศษ ตนเองจะซื้อต่อจากเพื่อน และได้นำมาทดลองขับ จนมาเกิดเหตุไม่คาดฝันดังกล่าวเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนด้านความเสียหายของตัวรถ เป็นหน้าที่ของบริษัทประกันภัยและเจ้าของรถคันดังกล่าวตกลงกันเอง



ระทึก! เก๋งสุดหรู ติดไฟวอดทั้งคัน


ระทึก! เก๋งสุดหรู ติดไฟวอดทั้งคัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์