บิณฑ์วอนสังคมช่วยเหลือเหยื่อ10 ล้อขยี้ขาขาด

บิณฑ์วอนสังคมช่วยเหลือเหยื่อ10 ล้อขยี้ขาขาด

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" โพสต์เฟซบุ๊ก วอนสังคมช่วยเหลือ เด็กหญิงวัย 13 ปี เหยื่อ 10 ล้อโหดขยี้ขาขาด ก่อนชิ่งหนี ทำครอบครัวตกยาก

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดง และผู้กำกับชื่อดัง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้โพสต์ภาพ

และข้อความในหน้าเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ทางบ้านมีฐานะยากจน และยังโชคร้ายประสบอุบัติเหตุรถสิบล้อเฉียวชนจนบาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายขาด ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยอาการบาดเจ็บส่งผลให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวยิ่งลำบากมากขึ้น เนื่องจากแผลจากอุบัติเหตุทำให้น้องไม่มีรูทวาร และมีอวัยวะเพศครึ่งเดียว แพทย์ต้องเจาะหน้าท้องเพื่อขับถ่าย หลังรักษาตัวอยู่นานทำให้ขาดโอกาสทางการเรียน ครูต้องส่งหนังสือมาให้อ่านแล้วจึงไปสอบ ล่าสุดทางน้องกำลังหาทางเรียนไวโอลินเพื่อจะเป็นช่องทางในการเป็นนักดนตรีหาเลี้ยงชีพต่อไปในอนาคต

พระเอกบิณฑ์ ระบุด้วยว่า วันเกิดเหตุคุณตาของน้องขี่จยย.ไปส่งน้องเรียนหนังสือที่โรงเรียนก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองพิการในเวลานี้ด้วย

ขณะที่คู่กรณีโชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อก็รับผิดชอบด้วยการให้เงินจำนวนหนึ่งก่อนเงียบหายไป ไม่ยอมกลับมาช่วยเหลืออีก มารดาของน้องจำต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูบิดาและบุตรสาวด้วยการเย็บกระเป๋าขาย แต่ก็ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย ค่าเดินทางไปรักษาอาการต่าง ๆ โดยทั้งหมดอาศัยอยู่ใน สุขสันต์แมนชั่น ห้อง211 ถนน พระรามเก้าตัดใหม่ ซอย 50 กทม. เบื้องต้นได้มอบเงินสดจำนวนหนึ่ง ไว้เป็นค่าใช้จ่ายให้แก่ครอบครัวของน้อง ส่วนผู้ใจบุญท่านใดสนใจอยากช่วยเหลือ สามารถบริจาคได้ที่ชื่อบัญชีอนางพัชรินทร์ ฉาวกระโทก ธ.กสิกรไทยสาขาพหลโยธิน เลขที่ บ/ช 799-2-11019-4 ออมทรัพย์

ทั้งนี้หลังจากมีผู้พบเห็นโพสต์ข้อความดังกล่าวของ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" แล้วปรากฏว่ามีคนแชร์ข้อความ และโพสต์ให้กำลังใจเด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์