โซเชียลฯฉาวคลิป สาววัยกระเตาะเต้นเปลือยโชว์ว่อนเน็ต

โซเชียลฯฉาวคลิป สาววัยกระเตาะเต้นเปลือยโชว์ว่อนเน็ต

เฟซบุ๊กร้อนฉ่า หลังคลิปฉาว"แดนเซอร์สาววัยรุ่น"เต้นเปลือยโชว์เรือนร่าง ไม่แคร์สื่อ กลางงานเลี้ยง ทำเอาหน่วยงานภาครัฐเมืองจันทบุรีทนไม่ไหวร้องสื่อแจ้งเบาะแสพร้อมให้ตรวจสอบทันที

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรีว่า

ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ หมวดหมู่ของจันทบุรีได้มีการเผยแพร่แชร์คลิปฉาวของกลุ่มแด๊นเซอร์สาววัยละอ่อน ไม่ทราบสังกัด แก้ผ้าเต้นโชว์เปลือยแบบสุดเหวี่ยง โดยไม่แคร์สื่อ โดยมีผู้ที่บันทึกภาพไว้แล้วนำคลิปฉาวมาเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนจะการแชร์ต่อไปอย่างรวดเร็ว

ภายหลัง ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบหน้าเว็บเพจที่ได้รับแจ้งพบว่า

มีคลิปฉาวดังกล่าวโชว์อยู่จริง โดยต้นตอมาจากบุคคลที่ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่าชื่อ "มาริโอ เมาเรือ" โดยผู้พบเห็นต่างเข้าไปกดแชร์หลายร้อยครั้ง เนื้อหาภายในคลิปมีความยาวประมาณ 1.30 นาที เป็นภาพอนาจารของกลุ่มเด็กสาวแดนเซอร์หน้าตาดี อายุ 16-17 ปี จำนวน 5-6 คน อยู่ในสภาพเปลือยกายแก้ผ้าล่อนจ้อน ยืนเต้นอวดทรวดทรงตามจังหวะเสียเพลงบนเวที โดยมีชายกลัดมันอายุหลายวัยยื่นโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน

จากการตรวจสอบเบาะแส คาดว่าจะเป็นงานเลี้ยงต้อนรับของทริปท่องเที่ยวบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่จัดเวทีขึ้นเป็นการส่วนตัว ส่วนผู้ที่ถ่ายภาพ และนำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในแขกที่มาร่วมงาน


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ด้านไอที ในสถานที่ราชการเพื่อหาทางบล็อค และปิดกั้นการเผยแพร่คลิปดังกล่าว
 
เนื่องจากมีความไม่เหมาะสม และเกรงว่าอาจจะเผยแพร่ไปสู่ระบบอินเตอร์เน็ตในสถานศึกษาได้ แต่ทางผู้เชี่ยวชาญเปิดเผยว่า การบล็อกหรือปิดกั้นคลิปดังกล่าวทำได้ยากจะทำได้ก็แต่เพียงบล็อคไว้ได้เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีการลบคลิปดังกล่าวออกไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์