ทุบหัวฆ่าโหด! พนักงานเปิดห้องโรงแรมดัง-ตายคาออฟฟิศ

ทุบหัวฆ่าโหด! พนักงานเปิดห้องโรงแรมดัง-ตายคาออฟฟิศ


ทุบหัวฆ่าโหด! พนักงานเปิดห้องโรงแรมดัง-ตายคาออฟฟิศ

 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธัชกร นารานันทน์ญา ร้อยเวรสภ.หนองขามได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายในออฟฟิศโรงแรมซิดนี่ย์อินน์ แอนด์รีสอร์ต เลขที่3/11 หมู่ 4 ต.บึง อ.ศรีราชา หลังทราบเหตุ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.คมสันต์ โยธคล ผกก.สภ.หนองขาม พ.ต.ท.ฐิติพงศ์ สุขเทียน รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ต.สุริยา ชูเกียรติศิริ สว.สส. ทราบ พร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบศพนายปฐมพงศ์ ก้องเจริญพาณิชย์ อายุ 30 ปี นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่หน้าโซฟารับแขกในออฟฟิศ โดยมีผ้าห่มคลุมไว้ครึ่งตัว ที่บริเวณศีรษะมีกองเลือดนองอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขาม จึงประสานไปยัง ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ให้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝง ตามบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งพบว่าถูกของแข็งตีที่ศีรษะจนกะโหลกร้าวยุบหลายจุด กรามหักหมด ฟันในปากร่วงตกอยู่ที่พื้น 8 ซี่ 

 สอบสวนนายประยุทธ จันทร์เรือง อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นคนมาดูแลโรงแรมแทนน้องสาว ให้การว่า นำผ้าปูที่นอนและผ้าห่มมาส่ง พบแต่เพียงนายชวพันธ์ ทองดี อายุ 31 ปี พนักงานเปิดห้องกะกลางวันยืนอยู่ที่หน้าออฟฟิศ จึงเรียกให้มาช่วยยกผ้าห่มและผ้าปูที่นอนลงจากรถ หลังจากนั้นจึงสอบถามถึงนายปฐมพงศ์ ซึ่งเป็นพนักงานเปิดห้องกะกลางคืนว่าไปไหน นายชวพันธ์ บอกว่าไม่สบายนอนอยู่ในออฟฟิศ เมื่อเดินไปเปิดประตูด้านหน้า ก็ปรากฏว่ามีการล็อกจากด้านใน จึงเดินเข้าประตูด้านหลังออฟฟิศ เข้าไปก็พบว่านายปฐมพงศ์ นอนคลุมโปงอยู่ สะกิดเรียกก็ไม่ขานรับ จึงเปิดผ้าด้านศีรษะออก ก็พบว่ามีกองเลือดเต็มไปหมด และยังนอนหายใจรวยริน 

 ตนเห็นจึงตกใจเรียกให้นายชวพันธ์เข้าไปดู และช่วยกันยกศีรษะออกจากลิ่มเลือดซึ่งกองอยู่บริเวณจมูก และให้รีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาให้มาช่วยเหลือร่างที่บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาล แต่นายชวพันธ์ก็ไม่สามารถติดต่อใครได้ ตนจึงโทรประสานแจ้งทั้งหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาเดินทางมาถึง ก็พบว่านายปฐมพงษ์สิ้นลมหายใจแล้ว 

 ตำรวจได้นำตัวนายชวพันธ์ ซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมด้วยกันมาสอบสวน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนซึ่งเป็นพนักงานเปิดห้องกลางวันก็ทำงานตามปกติ โดยนั่งอยู่ด้านหน้าออฟฟิศ ส่วนนายปฐมพงศ์ผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในออฟฟิศ ซึ่งเมื่อตนเดินไปเปิดห้องห้องให้ลูกค้ากลับมา ก็เห็นมีผู้ชาย 2 คน เดินอยู่บริเวณด้านหน้าและข้างออฟฟิศ เมื่อเห็นตนก็ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไร และไม่ได้เข้าไปในออฟฟิศแต่อย่างใด มารู้อีกทีก็พบว่านายปฐมพงศ์นอนบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 ทางตำรวจพบพิรุธหลายอย่าง จากการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตรายนี้ จึงนำเสื้อผ้าที่สวมใส่รวมถึงลายนิ้วมือแฝงไปตรวจสอบ และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าหลังจากช่วงเวลา 14.00 น. ภาพในกล้องวงจรปิดหายไป คล้ายกับว่าเครื่องถูกดึงปลั๊กออก จึงทำให้ไม่มีภาพปรากฏ ซึ่งคนที่ทำต้องรู้ที่วางตัวฮาร์ดดิสต์เก็บข้อมูลจึงจะชักปลั๊กออกได้ ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.หนองขามได้นำตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เนื่องจากพฤติกรรมน่าสงสัยหลายอย่าง รวมถึงมีพิรุธด้วยว่าจะเกี่ยวข้องกับการสังหารในครั้งนี้เนื่องจากทั้งโรงแรมมีอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน 

 ส่วนผู้เสียชีวิตทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยาเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์