ปาดคอฆ่าโหด แรงงานข้ามชาติชาวพม่า

ปาดคอฆ่าโหด แรงงานข้ามชาติชาวพม่า


ปาดคอฆ่าโหด แรงงานข้ามชาติชาวพม่า ทิ้งศพคาสนามฟุตบอลย่านพุทธมณฑลสาย 5

เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ธันวา  สองวิหค  สว.เวร สภ.โพธิ์แก้ว  อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตที่สนามฟุตบอล ซอยวินา ถนนพุทธมณฑลสาย 5  หมู่ 9 ต.ไร่ขิง  อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน พ.ต.อ.วิธิวัฒน์ ศรีทองจ้อย ผกก. หัวหน้างานสอบสวน  และ พ.ต.ท. ประสม หงษ์โต รองผกก. สส.  พ.ต.ท.กรกฏ  โปชยะวนิช รองผกก.ป. ชุดสืบสวน  มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามกับหมู่บ้านสิวารัตน์ 3 เป็นลานกว้างกว่า 10 ไร่ ถูกแบ่งกั้นเป็นสนามฟุตบอล 2 ไร่ ที่โกประตูฟุตบอลที่สร้างขึ้นด้วยไม้ พบศพนายอาว ชาวพม่า อายุ  40 ปี อาชีพรับจ้าง อาศัยอยู่ห้องพักซอยวัดเพลินเพชร ห่างจากที่เกิดเหตุ 3 กิโลเมตร สภาพศพนอนเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลลายกราฟฟิค กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ลำคอหวิดขาด ที่เอวซ้าย หน้าท้อง เอวขวา ถูกแทงด้วยมีดเป็นแผลเหวอะขนาดใหญ่ ศีรษะถูกตีฟกช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15 ชม. ห่างออกไป 20 เมตรพบไม้ยาวขนาด 1 เมตรใหญ่เท่าท่อนแขนมีรอยเลือดติดถูกทิ้งอยู่พงหญ้ารก และเหล้าแบนยี่ห้อหงษ์พลอย ตกอยู่ที่พื้น ตร.เก็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางติดา ชาวพม่า อายุ 35 ปี น้องสาวของผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงานผลิตเนื้อไก่แหลมทอง อ.สามพราน ห่างจากที่เกิดเหตุ 1 กม. ได้เดินทางมาดูศพพี่ชาย พร้อมกับเผยว่า ช่วงนี้ผู้ตายตกงานแต่ได้ออกสมัครไว้ตามโรงงานต่างๆ ปรกติผู้ตายจะดื่มเหล้าเป็นประจำ เมื่อเมาแล้วจะมีพฤติกรรมแปลกๆ ใครจะมาถูกเนื้อต้องตัวไม่ได้ หรือแกล้งเดินมาตีบ่าไม่ได้ จะทำให้เกิดเรื่องทุกครั้ง จะมีอาการแบบนี้เฉพาะเวลาเมาสุราเท่านั้น    

ในเบื้องต้นทาง ตร.สันนิษฐานว่า อาจทะเลาะกับกลุ่มชาวพม่าด้วยกัน คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นน่าจะมีหลายคน ซึ่งบริเวณดังกล่าวนั้นมีชาวพม่าอาศัยอยู่จำนวนมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อตามคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมส่งศพชันสูตรต่อที่สถาบันนิติเวชต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์