พ่อแม่ใจสลาย! ลูก3ขวบถูกไฟช็อตตาย ขณะเล่นชิงช้าใต้ถุนบ้าน

พ่อแม่ใจสลาย! ลูก3ขวบถูกไฟช็อตตาย ขณะเล่นชิงช้าใต้ถุนบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นที่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 4 บ้านหนองดุม ต.หนองใหญ่ อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ

ซึ่งนางมณี (นามสมมติ) วัย 30 ปี แม่ของเด็กชายที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังเข้าไปซักผ้าและล้างอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำ ตนได้ให้ น้องนุ่ม (นามสมมติ)ลูกสาวคนโต วัย 8 ขวบ เล่นเป็นเพื่อนอยู่กับ น้องนน (นามสมมติ) ลูกชายคนเล็กวัย 3 ขวบ

โดยทั้งสองเล่นชิงช้าอยู่ใต้ถุนบ้าน ซึ่งชิงช้าจะมีเหล็กโยงอยู่กับคานใต้ถุนบ้าน

 จากนั้นประมาณ 5 นาที ได้ยินเสียง
น้องนุ่ม (นามสมมติ) ร้องตะโกนบอกว่า ไม่รู้ว่าน้องชายเป็นอะไร ตัวอ่อนพับอยู่กับชิงช้า และเมื่อวิ่งออกมาดู ก็เห็นน้องนุ่นกอดน้องน้ำอยู่ในอ้อมกอด ตนจึงได้รีบอุ้มลูกชายส่งไปที่ รพ.เมืองจันทร์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่นายบุญ (นามสมมติ )อายุ 34 ปี พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า
ตนไม่คิดว่า ลูกชายจะต้องมาโดนไฟฟ้าซ็อตเสียชีวิต ทำให้เสียใจมาก เพราะว่าตนและภรรยามีลูกชายเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งตนจะทำพิธีฌาปนกิจศพน้องน้ำ ในวันเสาร์ที่ 16 ส.ค.ที่วัดหนองดุม ต.หนองใหญ่

ด้านนายเอกอมร มะโนรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองใหญ่ กล่าวว่า

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุทราบว่า ชิงช้าตัวนี้ปู่ของน้องน้ำทำขึ้นมาเพื่อให้หลานทั้งสองคนเล่น ติดตั้งไว้ใต้ถุนบ้าน แต่ปรากฏว่า บริเวณคานใต้ถุนบ้าน มีการนำเหล็กเส้นมาโยงดึงกับชิงช้าเอาไว้ และมีการเดินสายไฟฟ้าเอาไว้ ซึ่งพบว่าสายไฟมีลักษณะเก่ามาก อีกทั้งมีร่องรอยของการตัดต่อสายไฟฟ้าเอาไว้ เมื่อน้องน้ำมาเล่นชิงช้า ทำให้สายไฟฟ้าที่เก่าขาด ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าได้รั่วลงมาตามเหล็กเส้นที่มือของน้องน้ำจับอยู่ จนเสียชีวิตในท้ายที่สุด

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

พ่อแม่ใจสลาย! ลูก3ขวบถูกไฟช็อตตาย ขณะเล่นชิงช้าใต้ถุนบ้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์