ตร.คุมทีมยิง เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ทำแผนฯ-โผล่อีกรูปสาวหน้าคล้าย หมอนิ่ม ควงหนุ่ม

ตร.คุมทีมยิง เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ทำแผนฯ-โผล่อีกรูปสาวหน้าคล้าย หมอนิ่ม ควงหนุ่ม



ตร.คุมทีมยิง "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" ทำแผนฯ-โผล่อีกรูปสาวหน้าคล้าย "หมอนิ่ม" ควงหนุ่ม

 วันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ รองผบก.น.3 พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.มีนบุรี พร้อมพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ควบคุมตัวนายธวัชชัย เพชรโชติ หรืออ้น อายุ 33 ปี ชาว จ.สุราษฏร์ธานี ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุยิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ “เอ็กซ์” อายุ 40 ปี อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เสียชีวิตภายในรถปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน 22 23  กรุงเทพฯ บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตมีนบุรี เมื่อวันที่ 19 ต.ค.2556 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจับกุมตัวได้เมื่อวานที่ผ่านมา

 จุดแรก ตำรวจคุมตัวไปที่ปาก ซ.รามคำแหง 174 จุดที่ผู้ต้องหารับว่าใช้รถยนต์กระบะอำพรางมาคอยเฝ้าสังเกตดูความเคลื่อนไหวนานกว่า 20 วัน และเป็นจุดที่ได้รับการติดต่อจากนายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ยืนยันว่านายจักรกฤษณ์ ขับรถออกมาจากซอยมุ่งหน้าไปซอยรามคำแหง 166 ในวันเกิดเหตุ 

 จุดที่ 2 บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใน ซ.รามคำแหง 174 ริมถนนรามคำแหง ซึ่งเป็นจุดที่ขี่รถจักรยานยนต์พานายจีระศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืนไปลงมือยิง 

 จุดที่ 3 บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ซึ่งนายธวัชชัย ขี่รถจักรยานยนต์แซงขวาให้มือปืนลงมือยิง ก่อนหลบหนีไปทางซอยมิสทีนที่อยู่ห่างออกไปราว 500 เมตร

 ส่วนจุดที่ 4 ตำรวจพานายธวัชชัย ไปชี้จุดที่พักรายวันชื่อหัสทยา วิลล่า ซึ่งเปิดไว้พักค้างคืนระหว่างเฝ้าสังเกตการณ์ตลอดเกือบเดือนในซอยรามคำแหง 187/1 แยก 4 และเป็นจุดที่ทนายอี๊ด นำเงินค่าจ้างมามอบให้ 2 แสนบาทเป็นค่ามัดจำก่อนลงมือ 

 และ จุดที่5 จุดสุดท้าย ตำรวจคุมตัวไปชี้จุดบริเวณปากซอยถนนราษฎร์พัฒนา หรือซอยมิสทีน ที่นายธวัชชัยขับรถโดยใช้เส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าหมู่บ้านนักกีฬา ระหว่างนี้นัดกับทนายอี๊ดเพื่อส่งมอบเงินงวดสุดท้าย และหลบไปจ.ฉะเชิงเทรา ก่อนสุดท้ายจะย้ายไปประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปในจังหวัดสงขลา

 ทั้งนี้ หลังการทำแผนฯ ตำรวจคุมตัวนายธวัชชัยไปฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี รวม 3 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ครอบครอง และข้อหาพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมคัดค้านการประกันตัว พร้อมเตรียมรวบรวมคำให้การของนายธวัชชัยทั้งหมด ไปประกอบสำนวนคดี เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

 อย่างไรก็ตามนายธวัชชัยถือเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายในคดีนี้หลังจากก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เข้ามอบตัวและถูกจับกุมจนหมดแล้วประกอบด้วยพญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม ภรรยาของเอ็กซ์ จักกฤษณ์ , นางสุปรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี มารดาของหมอนิ่ม ที่รับสารภาพว่าเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด เนื่องจากทนเห็นลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายไม่ไหว, น.ส.วรพรรณภูรี มนตรีอารีย์กุล หรือ เจ๊ แหม่ม ผู้จัดหามือปืน, นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ผู้จ้างวาน , นายจีระศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ

 วันเดียวกัน เฟซบุ๊กแฟนเพจ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โพสต์ภาพล่าสุดเป็นภาพหญิงสาวหน้าตาคล้าย "หมอนิ่ม" โอบกอดกับชายหนุ่มคนหนึ่งอย่างสนิทสนม จากนั้นภาพดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ โดยก่อนหน้านี้เพจแห่งนี้เคยนำภาพสาวหน้าคล้ายหมอนิ่ม ควงกับชายคนหนึ่งมาเผยแพร่เช่นกัน

ตร.คุมทีมยิง เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ทำแผนฯ-โผล่อีกรูปสาวหน้าคล้าย หมอนิ่ม ควงหนุ่ม


ตร.คุมทีมยิง เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ทำแผนฯ-โผล่อีกรูปสาวหน้าคล้าย หมอนิ่ม ควงหนุ่ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์