สลด! แม่แท้ๆ สอน ลูกสาววัยรุ่น สองคนค้ายานรก

สลด! แม่แท้ๆ สอน ลูกสาววัยรุ่น สองคนค้ายานรก

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 11 สิงหาคม 2557 พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร
 
ได้รับรายงานว่าจะมีการส่งยาบ้ากันในพื้นที่ จึงสั่งให้ พ.ต.ท.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.สิชา พูลวงศ์ รอง ผกก.สืบสวน และ ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ เพ็งรัตน์ รอง สว.สส.นำกำลังเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนเอเซีย 41 ช่องทางขาขึ้นกรุงเทพฯ หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะพลา เมื่อซุ่มดูก็พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสกูปี้ สีแดงดำ ทะเบียนสีฟ้าของร้านค้าที่จำหน่าย มาเอาถุงพลาสติกที่วางไว้ที่เสาป้ายบอกทางของกรมทางหลวงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อตรวจสอบภายในถุงพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัว น.ส.เอ ไปตรวจสอบที่บ้านพักในหมู่ที่ 4 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน พบยาบ้าอีก 375 เม็ด

สอบสวนได้ความว่า น.ส.เอ อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาวอายุ 15 ปี

ส่วนพ่อต้องโทษคดีค้ายาเสพติดอยู่ในเรือนจำ ต่อมาแม่มีสามีใหม่เป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าที่ จ.สุราษฎร์ธานี และสามีใหม่ของแม่ได้โทรศัพท์มาบอกแม่ให้ไปรับยาบ้าที่จุดดังกล่าว แม่จึงสั่งให้ตนไปเอายาบ้าจนกระทั่งถูกจับ ครอบครัวตนไม่มีอาชีพอย่างอื่น นอกจากการค้ายาบ้า

เมื่อตนโตขึ้นแม่ก็สอนให้ค้ายาบ้า และยังเริ่มสอนน้องสาวอายุ 15 ปี ที่เรียนหนังสือระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนชื่อดังใน อ.หลังสวน
 
ให้เข้าร่วมค้ายาบ้าด้วย แต่แม่ได้หลบหนีไปก่อนตำรวจจะไปถึงบ้าน ตำรวจจึงควบคุมตัว น.ส.เอพร้อมของกลางไว้ดำเนินคดี และจะสอบสวนขยายผลเพื่อจับกุมแม่ของ น.ส.เอมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์