ฝากขังทีมฆ่าเอ็กซ์จักรกฤษณ์แล้วค้านประกัน

ฝากขังทีมฆ่าเอ็กซ์จักรกฤษณ์แล้วค้านประกัน

ฝากขังผลัดแรก คนขี่ จยย. พามือปืนยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ดับแล้ว ตำรวจค้านประกัน กลัวหลบหนี

ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ วันที่ 11 ส.ค. นื้ พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้นำตัว นายธวัชชัย หรือ อ้น เพชรโชติ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นคนขี่ จยย. ให้ นายจิรศักดิ์ หรือ จี กลิ่นคล้าย มือปืนนั่งซ้อนท้ายก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 7.62 มม. ยิง นายจักรกฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยจนเสียชีวิต ขณะขับรถสปอร์ตปอร์เช่ สีดำ บน ถ.รามคำแหง เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 19 ต.ค. 56 ตามหมายจับของศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 994/2556 ลงวันที่ 8 พ.ย. 56 มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 11 - 22 ส.ค. นี้ เนื่องจากยังต้องสอบปากคำพยาน รอผลการตรวจสอบประวัติอาชญากร และอื่น ๆ

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ อัตราโทษสูง เกรงว่า หากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจะหลบหนีศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 57 พนักงานอัยการประจำศาลจังหวัดมีนบุรี

ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม ภู่เจริญยศ อายุ 38 ปี อดีตภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นางสุรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี มารดาหมอนิ่ม นายสันติ หรือ ทนายอี๊ด ทองเสม อายุ 28 ปี ทั้งหมดเป็นผู้จ้างวาน และ นายจิรศักดิ์ อายุ 33 ปี มือปืนผู้ลั่นไกสังหาร เป็นคดีหมายเลขดำ อ.383/2557 ในความผิดฐานร่วมกันจ้างวานใช้ให้ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พ.ร.บ.อาวุธปืน เนื่องมาจากความขัดแย้งในครอบครัว โดยคดีนี้ ศาลจังหวัดมีนบุรีนัดสืบพยานโจทก์ครั้งแรกวันที่ 9 ก.ย. นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์