ตร.อยุธยาล่าโจรคดีเก่าฆ่าเสี่ยเสนา

"ตร.เร่งไล่ล่า ฆาตกรฆ่าเสี่ยเสนา"



จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านของนายสำราญ ทรงเรณู อายุ 56 ปี เลขที่ 48/3 หมู่ 6 ต.บ้านแถว อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

ติดถนนสายอยุธยา-สุพรรณบุรี

และตีนายสำราญอย่างแรงด้วยไม้ยูคาลิปตัส ขณะนอนในแปลญวน ทำให้นายสำราญเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจเป็นการปล้นทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายมีฐานะดี

ประกอบกับบ้านผู้ตายเคยถูกปล้นมาแล้วหลายครั้ง

และอาจเป็นเรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเลิกกับภรรยาและชอบไปนั่งเฝ้านักร้องตามร้านอาหารเป็นประจำ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 พ.ค.

พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา หัวหน้าชุดสืบสวน กล่าวว่า ขณะนี้พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้ตั้งชุดพนักงานสอบสวนและสืบสวนขึ้นมาเพื่อเร่งทำคดีให้กระจ่าง

โดยให้ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน

ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ลงไปช่วยตำรวจสภ.อ.เสนาด้วย เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน โดยคนร้ายเข้าไปก่อเหตุด้วยการตีอย่างแรงไปที่ใบหน้าผู้ตายขณะนอนหลับ โดยไม่รู้ตัวหรือไม่มีโอกาสป้องกันตัวแต่อย่างใด



จากประวัติพบว่า บ้านดังกล่าวเคยถูกโจรกรรม

ทรัพย์สินมาแล้วกว่า 10 ครั้งแล้ว ด้วยผู้ตายเป็นคนมีฐานะ เมื่อปี 2548 ผู้ตายเคยถูกคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายตีด้วยไม้และชิงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 11 บาทไป จากนั้นผู้ตายแจ้งความดำเนินคดี

ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาออกหมายจับ

เลขที่ จ 2/2548 เพื่อจับกุมนายไพโรจน์ สิงห์สุขสี อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 42/3 หมู่ 5 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งคาดว่าเป็นคนร้าย ขณะนี้หลบหนีการจับกุมในคดีชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนและใช้อาวุธทำร้ายเจ้าทรัพย์

พ.ต.อ.กรเอกกล่าวต่อว่า

สำหรับประเด็นการสังหารนายสำราญได้ตัดประเด็นรองทิ้งเกือบหมดแล้ว พุ่งเป้าไปที่ประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ และฆ่าเพราะความแค้น ซึ่งผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน

กล่าวคือทางตำรวจสงสัยว่า

นายไพโรจน์ สิงห์สุขสี ผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับ จะแค้นผู้ตายและย้อนกลับมาก่อเหตุบุกเข้าฆ่าผู้ตายและชิงทรัพย์ไปพร้อมกัน พบว่าก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน มีคนพบเห็นนายไพโรจน์ สิงห์สุขสี มาวนเวียนในเขตตลาดเสนา ซึ่งที่ตำรวจปักใจเพราะว่าลักษณะการก่อเหตุมีรูปแบบคล้ายกัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต้องเร่งจับกุมนายไพโรจน์ ซึ่งคาดว่าหลบหนีไปอยู่แถบจ.ชัยนาท มาดำเนินคดีในข้อหาเก่า และในคดีใหม่ที่ต้องสงสัยว่าก่อเหตุฆ่านั้นจะได้นำมาตรวจสอบดีเอ็นเอ เทียบกับกองอุจจาระที่คาดว่าเป็นของคนร้ายที่ขับถ่ายไว้หลังบ้านผู้ตาย และร่องรอยลายนิ้วมือที่คนร้ายทิ้งไว้หลายแห่งด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์