ลุยบาร์อะโกโก้ จับสาวเต้นโชว์นาผืนน้อย พร้อม ผจก.ร้านรวม 10 คน



ตำรวจพัทยาลุยบาร์อะโกโก้ จับสาวเต้นโชว์นาผืนน้อย พร้อม ผจก.ร้านรวม 10 คน

 หนุ่มใหญ่เมืองผู้ดีเจ้าของร้านเต้นผางรุดเดินทางมาโรงพัก เจอกองทัพนักข่าวกำลังทำหน้าที่เจ้าตัวถึงกับฉุนขาดด่ากราดแบบไม่ไว้หน้า

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งว่าที่ร้านวินมิวล์ อะโกโก้ ตั้งอยู่บนถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการแสดงโชว์โป๊เปลือยเข้าข่ายลักษณะอนาจาร จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์ รอง สวป. นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ เดินทางไปตรวจสอบพบหญิงสาวชาวไทยวัยขบเผาะจำนวนหลายคน กำลังยักย้ายส่ายสะโพกเต้นรำไปตามจังหวะดนตรีอยู่บนเวที

 ซึ่งทุกคนอยู่ในสภาพเปลือยกาย ไร้เสื้อผ้าปกปิดร่างกายและโชว์ของสงวนกันอย่างโจ๋งครึ่ม ทำเอาเหล่ากระทิงเปลี่ยวซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่เข้าไปเที่ยว ต่างพากันจ้องมองดูจนตาแทบไม่กระพริบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและสั่งให้ดี.เจ. ปิดเพลงและเปิดไฟ ก่อนควบคุมตัวหญิงสาวที่กำลังเต้นอะโกโก้จำนวน9คน พร้อมกับจับกุมนายสุวัฒน์ คำย่อม อายุ31ปี ผจก.ร้าน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

รายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะที่กลุ่มผู้สื่อข่าวกำลังทำหน้าที่และบันทึกภาพเหตุการณ์อยู่นั้น จู่ๆ นายเดวี่ แฮมมิลตัน (Mr.Dave Hamilton) อายุ 55 ปี สัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นเจ้าของบาร์อะโกโก้ดังกล่าว ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองพัทยา เมื่อเจอผู้สื่อข่าวเลยแสดงความไม่พอใจ พร้อมกับด่าทอเป็นภาษาอังกฤษอย่างเสียๆ หายๆ กระทั่งเจ้าตัวเก็บอารมณ์ไม่อยู่ 

พยายามจะใช้หมวกกันน็อคเข้ามาทำร้ายผู้สื่อข่าว จนต้องรีบพากันเดินหนีเพราะกลัวเรื่องจะบานปลาย จากนั้นนายเดวี่ จึงขับรถยนต์เก๋งออกไปจากโรงพักอย่างรวดเร็ว

ภายหลังผู้สื่อข่าวเห็นว่าการกระทำของนายเดวี่ เข้าข่ายดูหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง จึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาต้นสังกัด ก่อนรวมตัวกันเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สมบัติ แก้วมูลมุข ร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา เพื่อเอาผิดฐานหมิ่นประมาท

 และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเช็คประวัติว่านายเดวี่ ว่าเดินทางเข้ามาประเทศไทยและทำธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่..

ลุยบาร์อะโกโก้ จับสาวเต้นโชว์นาผืนน้อย พร้อม ผจก.ร้านรวม 10 คน


ลุยบาร์อะโกโก้ จับสาวเต้นโชว์นาผืนน้อย พร้อม ผจก.ร้านรวม 10 คน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์