ผัวโมโหเมียติดไพ่ไม่ยอมทำกับข้าว ลุยตามถึงบ่อน ฉุนขาดคว้ามีดฟันคอ!

ผัวโมโหเมียติดไพ่ไม่ยอมทำกับข้าว ลุยตามถึงบ่อน ฉุนขาดคว้ามีดฟันคอ!


ผัวโมโหเมียติดไพ่ไม่ยอมทำกับข้าว ลุยตามถึงบ่อน กลับบ้านต้มไข่ให้กิน ฉุนขาดคว้ามีดฟันคอ!

 เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.เจริญญา ปุริโส ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ บ้านหนองเกตุ ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรีแพทย์เวร รพ.แก่งกระจาน อีกหลายนาย

 ที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่78 หมู่7 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน พบศพนางกาญจนา คนเพียร อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 7 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ จนเกือบขาด นอนจมกองเลือดอยู่ข้างโอ่งน้ำ

 สอบถามนายไพฑูรย์  กิตติยายาม พี่ชายของนางกาญจนา เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว บอกว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งอยู่หน้าบ้าน เห็นนางกาญจนาวิ่งมาจากบ้านมีเลือดท่วมตัว เมื่อวิ่งมาถึงนางกาญจนาได้ล้มลงและเสียชีวิตดังกล่าว

 ขณะเดียวกันตำรวจได้รับแจ้งอีกว่าพบนายเล้ง  คนเพียร อายุ 46 ปี สามีของนางกาญจนา ผู้ตาย คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในไร่ถั่ว ซึ่งห่างจากบ้านของนายเล้งประมาณ 300 เมตร นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ น้ำลายฟูมปาก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแก่งกระจาน แต่อาการสาหัส หมอจึงได้ส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯจ.เพชรบุรี

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านางกาญจนา คนเพียร ผู้ตายชอบไปเล่นไพ่ที่บ้านเพื่อนจนไม่ค่อยมีเวลาดูแลหุงหาอาหารเย็นให้นายเล้ง ผู้เป็นสามี ก่อนเกิดเหตุนางกาญจนาก็ออกไปเล่นไพ่ที่บ้านเพื่อนตามปกติกระทั่งนายเล้งกลับมาที่บ้านไม่เจอ จึงไปตามที่นางกาญจนาที่บ้านเพื่อน เมื่อทั่งคู่กลับมาถึงบ้านนางกาญจนาก็เลยหุงข้าวและต้มไข่ให้นายเล้งกิน ทำให้นายเล้งไม่พอใจและเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นนายเล้งจึงคว้ามีดง้าวปาดคอนางกาญจนา ถึงขั้นเสียชีวิต ส่วนนายเล้งก็หนีไปกินยาตายดังกล่าว ล่่่าสุดนายเล้ง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ต้องให้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน เบื้องต้นนายเล้ง ถูกตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมอายัดตัวไว้และรอให้นายเล้ง หายเป็นปกติ จะได้นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์