รวบ ‘เจ๊อ้อย บางเลน’ เปิดร้านไอติมบังหน้า ค้ายาบ้าสูตรแอปเปิ้ล

รวบ ‘เจ๊อ้อย บางเลน’ เปิดร้านไอติมบังหน้า ค้ายาบ้าสูตรแอปเปิ้ล

รวบ ‘เจ๊อ้อย บางเลน’ เปิดร้านไอติมบังหน้า ค้ายาบ้าสูตรแอปเปิ้ล เผยเส้นใหญ่-จัดเด็กส่งลูกค้าวีไอพี

 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่สภ.บางเลน จ.นครปฐม

 พ.ต.อ.กษณะ แจ่มสว่าง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม (ผอ.ศพส.ภจว.นครปฐม) พ.ต.อ. ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.บางเลน พ.ต.ท.ทูน เดชคุณมาก รอง ผกก.สส.สภ.บางเลน จ.นครปฐม พ.ต.ต.ธีระวุฒิ สุทธิพนไพศาล สว.สส.สภ.บางเลน ร.ต.ท.ประเสริฐ พิมพิรัฐ รอง สว.สส.สภ.บางเลน ร.ต.ท.สงกรานต์ ช่วยแก้ว รอง สว.สส.สภ.บางเลน กับพวก ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว น.ส.กายตรี หรือ อ้อย หรือ เจ้อ้อย โชติพรม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ม.1 ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม และ น.ส.กมลชนก หรือ เดือน สุขสงวน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.4 ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม

 พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 6,000 เม็ด รถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน ญถ 6140 กรุงเทพฯ 1 คัน เงินสด 6,700 บาท

 สมุดเงินฝากธนาคารต่างๆ รวม 6  เล่ม บัตร ATM รวม 8 ใบ โทรศัพท์มือถือ รวม 3 เครื่อง แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” ผู้ถูกจับทั้งสองให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา” อ้างว่า ไม่ทราบว่ายาบ้าของกลางเป็นของผู้ใด เหตุเกิดริมถนนสายกำแพงแสน-บางเลน ม.12 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม วันที่ 8 ส.ค. เวลา 07.30 น.

 โดยวันเวลาข้างต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ออกสืบสวนพฤติการณ์


การลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่อำเภอบางเลนผ่านมาถึงบริเวณริมถนนสายกำแพงแสน--บางเลน ม.12 ต.บางเลน  อ.บางเลน จ.นครปฐม เวลาดังกล่าว พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน ญถ 6140 กรุงเทพฯ ซึ่งจำได้ว่า เป็นรถยนต์ของ น.ส.กายตรี ที่ใช้อยู่เป็นประจำ จอดอยู่ลักษณะซุ่มแอบมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ เพื่อตรวจค้น พบ น.ส.กายตรี โชติพรม เป็นผู้ขับขี่ และมี น.ส.กมลชนก สุขสงวน นั่งอยู่ที่นั่งตอนหน้าด้านซ้าย ของ น.ส.กายตรี

 จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ พบของกลางยาบ้า ห่อด้วยถุงพลาสติกและกระดาษ จำนวน 3 มัดๆ ละ 10 ถุง รวมเป็น 6,000 เม็ด

 ซึ่งในจำนวนยาบ้าทั้ง 3 มัด แต่ละมัดจะมียาบ้าถุงสีดำ ด้านหนึ่งมีตราเครื่องหมายลูกแอปเปิ้ลสีเงิน รวมอยู่มัดละ 2 ถุง หลังตรวจนับ พบว่ายาบ้าในถุงสีดำ เครื่องหมายลูกแอปเปิ้ลสีเงิน จะมีกลิ่มหอมหวนยั่วยวนจมูก เป็นพิเศษกว่ายาบ้าถุงสีน้ำเงิน

 ต่อมาหลังตรวจพบและจับกุม น.ส.กายตรี และ น.ส.กมลชนก ชุดจับกุม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาระดับสูงทราบ

ก่อนประสานกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุดร้อย รส.ที่ 2 ร.29 พัน 3 นำโดย ร.ท.วิศรุต วงศ์ศิริรัตน์ ผบ.ร้อย รส.ที่ 2 ร.29 พัน 3 ร่วมสนธินำกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.บางเลน เข้าตรวจค้นบ้าน และร้านค้าไอติมของผู้ต้องหาในพื้นที่ อ.บางเลนและ ต.นราภิรมย์ ซึ่งจากการตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดทรัพย์สินของ น.ส.กายตรี ตามมาตรการฯ ซึ่งเชื่อว่า ได้มาจากการค้ายาเสพติด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจค้นกระเป๋าและเอกสารต่างๆ ของ น.ส.กายตรี มีบัตรประจำตัว องค์การตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ

และนามบัตรของบุคคล ที่ออกพร้อมเซ็นสลักหลังถึงนายตำรวจระดับสูงหลายนาย เพื่อให้อำนวยความสะดวกให้แก่ น.ส.กายตรี ซึ่งที่ผ่านมา แม้ตำรวจท้องที่จะมีข้อมูลว่า น.ส.กายตรี เกี่ยวข้องพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดระดับเอเย่นต์คนสำคัญ แต่ก็ทำงานได้ยากลำบาก เพราะทุกครั้งที่จะเข้าตรวจค้น ก็จะมีการร้องขอจากบุคลสำคัญที่ น.ส.กายตรี มีนามบัตรพกแนะนำตัวอยู่ โทรมาระงับยับยั้งทุกครั้งที่ผ่านมา

 นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลลึกว่า น.ส.กายตรี เปิดร้านค้าไอศครีมบังหน้า


และรับจัดหาหญิงสาวไว้บริการทางเพศแก่บุคคลพิเศษและลูกค้าในพื้นที่ อ.บางเลน ฉายา ‘เจ้อ้อย’ และยังเป็นนายหน้าวิ่งรับจ้างประกันตัวผู้ต้องหาในคดียาเสพติดและอื่นๆ ด้วย อีกทั้งประวัติของอดีตสามี ทั้งของ น.ส.กายตรี หรือ อ้อย และ น.ส.กมลชนก หรือ เดือน ซึ่งเป็นหลานอดีตสามี น.ส.กายตรี ต่างมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดต้องโทษมาแล้ว ในที่สุดก่อนนำตัวไปแถลงข่าว น.ส.กายตรี หรือ อ้อย ก็รับสารภาพว่า ยาบ้าของกลางเป็นของนายทุนที่อยู่ในเรือนจำแห่งหนึ่งที่สั่งให้ตนนำไปส่งให้ลูกค้า แต่ถูกจับกุมเสียก่อน

รวบ ‘เจ๊อ้อย บางเลน’ เปิดร้านไอติมบังหน้า ค้ายาบ้าสูตรแอปเปิ้ล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์