แม่หัวใจสลาย! พ่อแท้ๆเมายา ซ้อมลูก 13 ขวบโคม่า-แพทย์เผยหัวใจหยุดเต้นในที่เกิดเหตุแล้ว

แม่หัวใจสลาย! พ่อแท้ๆเมายา ซ้อมลูก 13 ขวบโคม่า-แพทย์เผยหัวใจหยุดเต้นในที่เกิดเหตุแล้ว

วันที่ 7 ส.ค. มีรายงานจากผู้สื่อข่าวว่า พ.ต.อ.ศุภกร จันทราบุตร ผู้กำกับการ ปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค 1

จับกุม นายทัศนัย คล้ายคลึง อายุ 36 ปี บ้านเดิมเลขที่ 2 หมู่ 2 ตำบลข้าวเม่า อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากบ้านเช่าข้างวัดกระสังข์ อำเภออุทัย ข้อหา พยายามฆ่าบุตรชาย และเสพยาเสพติด หลังนายทัศนัย ได้ซ้อมลูกชายแท้ๆ วัย 13 ขวบ จนบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นเจ้าชายนิทรา ปัจจุบันรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

โดยสอบสวนทราบว่า  นายทัศนัยไม่มีอาชีพและเป็นคนติดยาเสพติด ได้เลิกรากับ นางสมบุญ ลามภาค ภรรยามาได้ 4 ปี และมีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ขวบ และเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ

โดยนายทัศนัย ได้ไปพาลูกทั้ง 2 คน จากบ้านยายที่อำเภอบางไทรมาพักข้างวัดกระสังข์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม

จากนั้นได้ใช้ให้ เด็กชายเอ ไปขอเงินตาที่บวชเป็นพระ วัดกระสังข์ จำนวน 200 บาท เพื่อมาซื้อยาเสพติด แต่ได้เงินมาเพียง 120 บาท ทำให้นายทัศนัย โมโหทำร้ายลูกชายแท้ ๆ ด้วยทุบตีต่อเนื่องนาน 3 วัน จนคนแถวบ้านทนไม่ไหวช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ล่าสุด พล.ต.ต.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เข้าเยี่ยมอาการพร้อมกับกับแม่ของเด็กชายเอ เมื่อเห็นสภาพ ผู้เป็นแม่ซึ่งท้อง 7 เดือนกับสามีใหม่ ก็ได้ร้องไห้อย่างหนักและเป็นลมหมดสติไป กับสภาพของลูกชายที่อาการหนักสาหัสใกล้เสียชีวิต

นางสมบุญ ลามภาค อายุ 36 ปี เปิดเผยว่า  ตนเองเลิกรากับนายทัศนัยได้ 4 ปีกว่าแล้ว และไปมีสามีใหม่ตั้งท้อง 7 เดือน ส่วนลูกทั้ง 2 คน

แม่ของตนเอง คือนางบุญมี ลามภาค อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นยายแท้ๆ ได้นำไปเลี้ยงที่บ้านพักเลขที่ 24 หมู่3 ตำบลแคออก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนายทัศนัยได้ไปรับลูกทั้ง 2 คนมาเมื่อวันเสาร์ และบอกว่าวันอาทิตย์จะพาลูกไปส่ง แต่แล้วก็ไม่นำไปส่ง  จนมาทราบข่าวในวันนี้ว่าลูกชายถูกนำส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เย็นวันอังคารที่ผ่านมาในภาพถูกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งลูกสาวอายุ 8 ขวบ เห็นเหตุการณ์ตลอด ได้เล่าว่า พ่อทำร้ายพี่ชายด้วยการแตะ ต่อย ทุบตี และหยิบฉวยอะไรได้ก็เอามาทุบตีต่อเนื่อง นาน 3 วัน ร้องไห้และร้องขอแล้ว พ่อก็ไม่ยอมหยุด

ด้าน แพทย์หญิง ดวงพร อัศวราชันย์ รองผู้อำนวยการ รพ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า อาการของเด็กพบว่าหนักมาก เพราะแรกรับมาเด็กหัวใจหยุดเต้นแล้ว และมีการมั้มหัวใจขึ้นมาอีก ซึ่งพบว่าอวัยวะภายในได้รับผลกระทบอย่างหนักและรุนแรง เพราะแพทย์พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว 

แม่หัวใจสลาย! พ่อแท้ๆเมายา ซ้อมลูก 13 ขวบโคม่า-แพทย์เผยหัวใจหยุดเต้นในที่เกิดเหตุแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์