คุมตัว ‘ไอ้เกม-ไอ้หนึ่ง’ 2 จำเลย คดีขืนใจฆ่า ‘น้องแก้ม’ ขึ้นศาลหัวหิน

คุมตัว ‘ไอ้เกม-ไอ้หนึ่ง’ 2 จำเลย คดีขืนใจฆ่า ‘น้องแก้ม’ ขึ้นศาลหัวหิน



คุมตัว ‘ไอ้เกม-ไอ้หนึ่ง’ 2 จำเลย คดีขืนใจฆ่า ‘น้องแก้ม’ ขึ้นศาลหัวหิน

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่ศาลจังหวัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ศาลนัดพร้อมคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายวันชัย หรือ เกม แสงขาว เป็นจำเลยในคดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม ด.ญ.วัย 13 ปี บนโบกี้ตู้นอนรถไฟแล้วโยนร่างทิ้งเสียชีวิต และฟ้องนายณัฐกร หรือ หนึ่ง ชำนาญ ฐานสนับสนุนให้เกิดคดีข่มขืนแล้วฆ่าดังกล่าวขึ้น โดยในวันนี้ทางศาลจังหวัดหัวหิน ได้ตรวจสอบความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมรับฟังคดีอย่างเข้มงวด ให้ปราศจากอาวุธและโทรศัพท์มือถือเป็นการป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย

 ซึ่งในวันนี้แม่และญาติพี่น้องของน้องแก้มได้เดินทางมารับฟังการสืบพยานด้วยโดยต่างมีสีหน้าที่สดชื่นขึ้นมากกว่าทุกนัดที่ผ่านมา ในขณะที่ญาติพี่น้องของหนึ่ง ณัฐกร ชำนาญ ต่างก็เดินทางมาร่วมรับฟังการสืบพยานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้เงาญาติของน้องนายวันชัย แสงขาว 

 ทั้งนี้เรือนจำประจวบคีรีขันธ์ ได้คุมตัวนายวันชัย แสงขาว และณัฐกร ชำนาญ มายังศาลจังหวัดหัวหิน เมื่อเวลา 10.10 น. เพื่อสืบพยาน โดยพบว่าทั้งสองคนผิวขาวขึ้นและผอมลงเล็กน้อย โดยต่างมีสีหน้าเรียบเฉย แต่ไม่บ่งบอกถึงความกังวลใจหรือเคร่งเครียด 

 ทั้งนี้ทั้งคู่ยังคงถูกแยกขังที่ห้องควบคุมแดนพิเศษ โดยมีเพื่อนร่วมห้องเพียง 6 คน เท่านั้น และยังไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากห้องขังพิเศษ ไปทำกิจกรรมร่วมกับผู้ต้องขังทั่วไป เพื่อความปลอดภัย โดยทางเรือนจำยังได้จัดแพทย์เข้าพูดคุย เพื่อตรวจสอบสุขภาพกายและสุขภาพจิตของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เนื่องจากนายวันชัย แสงขาว เป็นคน 2 บุคลิก 

 โดยในวันนี้ผู้พิพากษารองหัวหน้าศาลจังหวัดหัวหิน และผู้พิพากษาองค์คณะ ได้ออกพิจารณาที่ห้องพิจาณาคดีที่ 2 เพื่อนัดพร้อมสืบพยานจำนวนทั้งสิ้น 26 ปาก พยานฝ่ายจำเลยอีก 3 ปาก รวม 29 ปาก โดยคาดว่าจะใช้เวลาในการสืบพยานในครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์