ลือ ทอมดันดี ผูกคอตายคา ห้องขัง

ลือ ทอมดันดี ผูกคอตายคา ห้องขัง



ผบ.เรือนจำฯ ยัน"ทอม ดันดี"อดีตดารา-นักร้อง เสื้อแดงคนดัง ยังไม่ตาย อย่าเชื่อข่าวลือในโซเชียลฯเด็ดขาด หลังกันลือกระฉ่อน "ทอม ดันดี"ผูกคอตายในห้องขัง

กรณีที่นายธานัท ธนวัชรนนท์ หรือทอม ดันดี ผู้ต้องหาหมายจับของศาลทหารฯ ได้ถูกพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ควบคุมตัวดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาท ดูหมิ่นหรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และนำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการฝากขังตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม ดังที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์ทวิตเตอร์ข้อความจำนวนมาก ระบุว่านายทอม ดันดี ผูกคอตายเสียชีวิตคาห้องขัง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับข้อเท็จจริงดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายสรสิทธิ์ จงเจริญ ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ แล้ว ได้รับการยืนยันว่า นายทอมดันดีไม่ได้ผูกข้อตายตามข่าวลือในโซเชียลมีเดียระบุไว้แต่อย่างใด

"ทอมดันดี ยังถูกขังอยู่ในแดนแรก ไม่มีอาการผิดปกติ ใช้ชีวิตร่วมกับผู้ต้องขังรายอื่น ๆ การฆ่าตัวตายเป็นไปได้ยาก เพราะห้องขังมีวงจรปิด หรือซีซีทีวี ทั้งยังอาศัยร่วมกับผู้ต้องขังกว่า 20 คน ขออย่าได้เชื่อในข่าวลือที่ปล่อยออกมาเด็ดขาด" นายสรสิทธ์ กล่าว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์