สาวญี่ปุ่นดิ่งคอนโดย่านทองหล่อเละดับสยอง! ตร.เรียกสามีชาวอเมริกันสอบสวน

สาวญี่ปุ่นดิ่งคอนโดย่านทองหล่อเละดับสยอง! ตร.เรียกสามีชาวอเมริกันสอบสวน

สาวญี่ปุ่นดิ่งคอนโดย่านทองหล่อเละดับสยอง! ตร.เรียกสามีชาวอเมริกันสอบสวน

 เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน วันที่ 5 ก.ค. ร.ต.ท.ศุภกร ทิพพิลา พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ

รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากคอนโดหรู เหตุเกิดภายในซอยทองหล่อ 8 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรู สูง 33 ชั้น บริเวณทางออกของตัวอาคาร

 พบศพ น.ส.ยูริโกะ ชูกาซาว่า อายุ 59 ปี สัญชาติญี่ปุ่น สภาพศพสวมเสื้อลายดอก ใส่กางเกงในลายขาวน้ำเงิน บริเวณที่เกิดเหตุ มีมันสมองและลำไส้กระจัดกระจายไปทั่ว ตามร่างกายมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมที่ข้อมือซ้าย

 ซึ่งจากการตรวจสอบห้องพักเลขที่ 88/310 ชั้น 28 ภายในห้องไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้

และพบว่าผู้ตายมีใบสั่งยาจากแพทย์ โดยเป็นยาที่เกี่ยวกับความเครียด พร้อมทั้งพบใบนัดตรวจจากโรงพยาบาลสมิติเวชและโรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมทั้งที่บริเวณขอบหน้าต่างห้องนอนของผู้ตาย พบกระดุมเสื้อของผู้ตายติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อดำเนินการต่อไป

 จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่กับสามี ทราบชื่อ นายสตีเฟ่น ชารีส ปาเรนอส อายุ 63 ปี ชาวอเมริกัน

พักอยู่ที่ 88/310 ชั้น 28 ของอาคารดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันมาสักระยะหนึ่ง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันอีกครั้ง ก่อนที่นายสตีเฟ่นจะออกจากห้องพักไป เมื่อกลับมาก็ไม่พบภรรยา กระทั่งมาพบศพ

 เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่พบว่าผู้ตายออกจากห้อง พบเพียงนายสตีเฟ่นเดินทางออกไปเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสตีเฟ่น สามีผู้ตายมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์