สยองสองแถวรับส่งนร.ซิ่งชน6ล้อดับ1(ชมคลิป)

สยองสองแถวรับส่งนร.ซิ่งชน6ล้อดับ1(ชมคลิป)

รถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน ใน อ.สามพราน จ.นครปฐม ซิ่งเฉี่ยวชนรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนเพชรเกษม ทำให้มีเด็กนักเรียนชั้น ป.3 เสียชีวิตคาที่ 1 ศพ บาดเจ็บระนาวอีก 13 ราย ส่วนโชเฟอร์ตีนผีอาศัยช่วงชุลมุนเผ่นหนีไปได้

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ตำรวจ สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนชนกับรถบรรทุก

มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเพชรเกษม ก่อนถึงห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาสามพราน อ.สามพราน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ในที่เกิดเหตุพบรถกะบะสองแถว ยี่ห้อนิสสัน สีฟ้า ทะเบียน 10–2332 นครปฐม เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 10–1948 กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ช.วรพจน์ นันทสุนทร อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนาคประสิทธ์ อ.สามพราน นอกจากนี้ยังมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บอีก 13 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 4 คน จึงรีบนำตัวส่ง รพ.สามพราน และ รพ.ศูนย์นครปฐม

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถสองแถวคันดังกล่าว ปกติจะวิ่งรับส่งผู้โดยสารระหว่างห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาอ้อมใหญ่-วัดไร่ขิง

แต่วันนี้ได้มารับจ้างพิเศษจากรถตู้ที่วิ่งรับส่งนักเรียนประจำ ให้นำนักเรียนไปส่งที่โรงเรียนนาคประสิทธ์ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถสองแถวที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ได้เกิดเสียหลักไหลลงไหล่ทาง จนโครงหลังคาไปเกี่ยวกับรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดอยู่ริมถนน ทำให้นักเรียนตกลงมาจากรถเกือบทั้งหมด เป็นเหตุให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุ คนขับรถสองแถวได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบหาว่าผู้ขับขี่เป็นใคร เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์