แปลกแต่จริง! พ่อป่วยทางจิต ขังลูกสาว 2 คนในห้อง 2 ปีไม่ได้อาบน้ำ

แปลกแต่จริง! พ่อป่วยทางจิต ขังลูกสาว 2 คนในห้อง 2 ปีไม่ได้อาบน้ำ

แปลกแต่จริง! พ่อป่วยทางจิต ขังลูกสาว 2 คนในห้อง "2 ปีไม่ได้อาบน้ำ" พม.ชลบุรีรุดช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นางจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ นักสังคมสงเคราะห์และพิทักษ์คุ้มครองสิทธิ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบบ้าน ในพื้นที่ ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เมื่อเข้าไปในห้องนอนก็พบ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 40 ปี พร้อมลูกสาวอีก 2 คน วัย 19 ปี และ 5 ปี โดยในห้องมีกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ขณะที่นายเอก เมื่อเจอเจ้าหน้าที่ ก็มีท่าทางตกใจกลัวอย่างมาก จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าปลอบว่าไม่ได้มาทำร้าย ก่อนจะนำทั้งสามออกมาจากห้องนอน

นางแช่ม (นามสมมติ) อายุ 74 ปี มารดาของนายเอก เล่าว่า ตนยึดอาชีพร้อยพวงมาลัยกับลูกสาวอีกคน มีรายได้พอประทังชีวิต ส่วนนายเอก เดิมมีอาชีพทำงานในโรงงาน
แต่เมื่อประมาณเกือบ 2 ปีก่อน นายเอกเกิดอาการทางจิต กลัวคนจะมาทำร้าย จึงเอาลูกสาวทั้งสองคนไปอยู่กันในห้องนอน โดยไม่ยอมออกมาจากห้องอีกเลย ไม่ว่าจะกินข้าวหรือขับถ่ายก็จะทำในห้อง ตนได้แต่คอยส่งข้าวกับน้ำให้เท่านั้น   

ด้านนางจันจิรา นักสังคมสงเคราะห์และพิทักษ์คุ้มครองสิทธิ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ.)ชลบุรี
 
เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะต้องนำตัวนายวิโรจน์ไปเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา
ส่วนเด็กทั้งสองคนก็ต้องนำไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพราะตลอดสองปีที่ผ่านมาไม่เคยอาบน้ำเลย หลังจากนั้นจะต้องนำไปที่สถานสงเคราะห์เด็ก บางละมุง เพื่อเยียวยาจิตใจต่อไป  

โดยการเข้าช่วยเหลือในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเพื่อนบ้านที่ทนเห็นสภาพเด็กสาวทั้งสองคนอยู่ในลักษณะดังกล่าวไม่ไหว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการช่วยเหลือครั้งนี้


แปลกแต่จริง! พ่อป่วยทางจิต ขังลูกสาว 2 คนในห้อง 2 ปีไม่ได้อาบน้ำ


แปลกแต่จริง! พ่อป่วยทางจิต ขังลูกสาว 2 คนในห้อง 2 ปีไม่ได้อาบน้ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์