ตร.นำตัวโชว์เฟอร์รถสองแถวหื่นทำแผน

ตร.นำตัวโชว์เฟอร์รถสองแถวหื่นทำแผน


ตร.นำตัวโชว์เฟอร์รถสองแถวหื่นทำแผน

ตร.นำตัวโชว์เฟอร์รถสองแถวทำแผนอนาจารสาว "นายศตวรรษ" ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะข่มขืน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ต้องรอการสอบสวน

วันที่ 27 ก.ค.57 จากกณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยผู้เสียหาย ได้เข้าติดตามความคืบหน้าคดี น.ส.เจน ถูกโชเฟอร์รถสองแถวทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว ที่ สน.ลำผักชี โดยเหตุเกิดเมื่อค่ำของวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายศตวรรษ แก้วสุขโข อายุ 21 ปี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งหลังจากนั้นได้ตามจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ สน.ลำผักชี พ.ต.ท.คำแหง กัณฑวงศ์ รอง.ผกก.สส , พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้นำตัว นายศตวรรษ แก้วสุขโข อายุ 21 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริวณหน้าวัดทิพพาวาส เขตลาดกระบัง และทางลงสะพานคลองปลาเน่า แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. โดยมีบรรดาของญาติผู้ต้องสงสัยมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วย อย่างไรก็ตาม การทำแผนในครั้งนี้ไม่มีเหตุวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้ต้องสงสัยกลับมาจากการทำแผนรับคำสารภาพแล้วนั้น ก็ได้พาตัวกลับมาสอบสวนต่อที่ สน.ลำผักชี โดยมี พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3 เดินทางมาสอบสวนด้วยตนเอง เบื้องต้นทางนายศตวรรษ ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะข่มขืน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ต้องรอการสอบสวนและแถลงข่าวต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์