แค้นลูกน้องโดนตืบ ยิงคู่กรณีเจ็บ สาหัส

แค้นลูกน้องโดนตืบ ยิงคู่กรณีเจ็บ สาหัส



แค้น'ลูกน้อง'โดนตืบ ยิงคู่กรณีเจ็บ สาหัส

คนร้ายควงปืนยิงคู่กรณี หน้ารพ.บางพลี ท่ามกลางประชาชนอย่างอุกอาจ คมกระสุนเจาะขาคนงานก่อสร้างเจ็บสาหัส 1 ราย รถเสียหาย 2 คัน ตำรวจคาด เป็นการเอาคืน หลังพบลูกน้องคนร้ายโดนอัดแขนหัก จนมานอนรพ.

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ท.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวร สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ชาวบ้านที่หน้า รพ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และมีรถยนต์เสียหาย 2 คัน จึงได้รีบรุดตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบว่า เจ้าหน้าที่พยาบาล เร่งนำตัว นายสมศักดิ์ จันทร อายุ 35 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ เข้าทำการรักษาอย่างทันท่วงที หลังบาดเจ็บถูกยิงที่ขาขวา อาการสาหัส

ในที่เกิดเหตุพบรถอีซูซุ มิวเซเว่น ทะเบียน ฌอ 2931 กรุงเทพมหานคร สีดำขาว มีรอยกระสุนเป็นรูที่ประตูหลังด้านขวา 2 แห่ง และรถนิสสันฟรอนเทีย ทะเบียน วท 2963 กรุงเทพมหานคร สีบรอนทอง ที่ยางล้อขวาด้านหลัง ถูกคมกระสุนจนยางแบนติดถนน ใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. อีก 6 ปลอก และ หัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าคนร้ายที่ยิงปืนใส่ชาวบ้านชื่อ "นาย ดิ" ไม่ทราบชื่อ-สลุกจริง เป็นหัวหน้า คนงานก่อสร้าง โดยอ้างว่าเป็นคนขับรถให้นายตำรวจ และเป็น อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ก่อเหตุชักปืนยิง หัวหน้าคนงานก่อสร้างและลูกน้องที่เป็นคู่กรณี ที่หน้ารพ. ท่ามกลางประชาชนที่สัญจรไปมาอย่างอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ส่วนสาเหตุมาจากความขัดแย้งส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องที่ ลูกน้องคู่ของกรณีไปมีเรื่องชกต่อยกับลูกน้องของนายดิ แล้วฝ่ายลูกน้องของนายดิ พลาดท่าเสียทีพ่ายแพ้ แถมยังแขนหัก จนมารักษาตัวที่รพ.ดังกล่าว พอคู่กรณีมาเยี่ยมและเยียวยาคนเจ็บ เกิดมาเจอ นายดิ หน้ารพ. ทำให้นายดิโมโห 

และมีการท้าทายกันขึ้น นายดิ จึงฉวยปืนยิงใส่จนหมดแม็กกาซีน ก่อนจะหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์