นศ.อมลำกล้องหวังเป่าเศษดินปืน-กระสุนลั่นเข้าปากดับ

"อมปืนเป่าตะกั่วลั่นทะลุปากดับอนาถ"



นศ.เทคนิคทำพิลึกอมลำกล้องปืนแก๊ป หวังเป่าเดินปืนที่ด้านยิงไม่ออก

ออกจากลำกล้องก่อนนำไปยิงนก แต่ปืนกลับลั่นย้อนเข้าปากดับ

(2พค.)เวลา 01.00 น. พ.ต.ต.บุญทิ้ง อินทุภูติ

สารวัตรเวร สภ.อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่า มีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 53/2 หมู่ที่ 2 ต.ทับยายเชียง อ.พรหมพิราม หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานหน้าบ้านพัก

โดยพบกองไฟไม้ได้ถูกจุดอยู่หนึ่งกอง ส่วนข้างกองไฟพบเลือดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ญาติ ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพรหมพิรามไปก่อนหน้านี้ ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนแก๊ปยาว แบบไทยประดิษฐ์ไม่มีทะเบียนตกอยู่ 1 กระบอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา

ภายหลังคือ นายไกรทอง กลัดเทศ อายุ 18 ปี นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก ชั้นปีที่ 3 แผนกช่างยนต์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก๊ป กระสุนเข้าที่บริเวณปาก หัวกระสุนฝังในบริเวณลำคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เนื่องจากบาดแผลฉกรรจ์ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



นายจำลอง กลัดเทศ อายุ 39 ปี

บิดาของผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไกรทอง บุตรชายอยู่ในช่วงปิดภาคเรียน ได้นำปืนแก๊ปออกมาจากบ้านพัก ก่อนตรวจสภาพเพื่อเตรียมความพร้อม จะนำออกไปยิงนกในเช้าวันรุ่งขึ้น

ขณะที่ นายไกรทอง บุตรชาย

ได้ลองบรรจุกระสุนในรังเพลิงแล้วทดลองยิง แต่กระสุนเกิดด้านทำให้ตะกั่วและดินปืนคาอยู่ในลำกล้องเอาออกไม่ได้ผู้ตายจึงได้ก่อกองไฟขึ้นหน้าบ้านพัก ก่อนที่จะนำลำกล้องปืนแก๊ป ไปเผาไฟเพื่อให้ร้อนเศษดินปืนจะได้หลุดออกมา

แต่หลังจากที่เผาไปได้สักพัก

เคาะลำกล้องปืนสิ่งที่ติดอยู่ภายในก็ยังไม่ออกมา นายไกรทอง จึงได้ใช้ปากอมที่ปลายลำกล้องปืน เพื่อที่จะเป่าลมดันให้เศษดินปืนหลุดออกจากลำกล้อง แต่ก็เหตุการณ์ไม่คาดคิด

เมื่อดินปืนและลูกตะกั่วที่คาอยู่ในลำกล้อง

ได้ทำปฏิกิริยากับความร้อน จนพุ่งดันลูกตะกั่วภายในในลำกล้องปืน พุ่งเข้าปากของ นายไกรทอง ส่วนเม็ดตะกั่วฝังอยู่บริเวณต้นคอ ทำให้บุตรชายของตนเสียหลักล้มนอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์