ถล่มโหดสท. คาตลาดนัด ปมล้างแค้น

"ฆ่าโหด สท. คาตลาดนัด"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. วานนี้ (1 พ.ค.) พ.ต.ต.เสฏฐวุฒิ กัณฑะษา สารวัตรเวร สภ.อ. โพทะเล จ.พิจิตร

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันบริเวณตลาดนัด

ติดกับสำนักงานเทศบาลตำบลท่าเสา หมู่ 1 ต.ท่าเสา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกฤษฏิ์ บุญทรง ผกก.สภ.อ.โพทะเล นำกำลังรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณแผงขายขนมหวาน

ในตลาดพบกองเลือด ส่วนผู้ถูกยิงพลเมืองดีประสบเหตุช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลโพทะเลไปก่อน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังตรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปสอบสวน

ที่โรงพยาบาลทราบว่าเหยื่อกระสุนรายนี้

คือนายอนันต์ เปรี่ยมบุญ อายุ 52 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) ต.ท่าเสา อยู่บ้านเลขที่ 353/1 หมู่ 1 ต.ท่าเสา อ.โพทะเล สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าบริเวณกลางหลังกระสุนฝังใน

จากการสอบสวนนางจีรภัทร์ เปรี่ยมบุญ

อายุ 50 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า นายอนันต์สามีนอกจากเป็นนักการเมืองท้องถิ่นแล้ว ยังมีอาชีพขายขนมหวาน ก่อนเกิดเหตุนายอนันต์กำลังจัดแผงขายขนมในตลาด จัดตลาดนัดทุกวันอังคาร



ระหว่างนั้นมีคนร้าย 2 คน

ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าตลาด จากนั้นคนซ้อนท้ายลงจากรถเดินเข้ามาใช้ปืนจ่อยิงนายอนันต์ที่ไม่ทันระวังตัวเข้าบริเวณกลางหลังล้มกลิ้ง

แล้วคนร้ายวิ่งไปขึ้นรถที่เพื่อนจอดรถบึ่งหนีไป

ขณะเดียวกัน พลเมืองดีประสบเหตุรีบนำร่างนายอนันต์ส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายดังกล่าว

ส่วนปมสังหารโหดครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น ประเด็นแรกอาจมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากผู้ตายอยู่ในซีกฝ่ายค้านและเป็นคนพูดจาโผงผางไม่เกรงใจใคร อาจทำให้บางคนโกรธแค้นส่งมือปืนตามยิงล้างแค้น

ส่วนอีกประเด็นอาจมาจากเรื่องชู้สาว

เนื่องจากผู้ตายมีความสนิทสนมใกล้ชิดกับหญิงสาวมากหน้าหลายตา ทำให้ฝ่ายชายที่หมายปองหญิงสาวคนเดียวกันไม่พอใจตามยิงเพื่อตัดปัญหาคู่แข่งก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกคนใกล้ชิดมาสอบเป็นแนวทางสืบสวนคลี่คลายปมคดีและจับกุมมือปืนโหดต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. วันเดียวกัน

พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิฑูรย์ คลังพลอย ผบก.ภ.จ.พิจิตร และ พ.ต.อ.จรวย ผลประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จ.พิจิตร เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุและ

สั่งกำชับพนักงานสอบสวนเร่งสอบสวน

ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วเนื่องจากคนร้ายลงมืออย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายและเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์