บุกฆ่าชิงทรัพย์สาวใหญ่แถมทำร้ายหลานสาวน่วม

บุกฆ่าชิงทรัพย์สาวใหญ่แถมทำร้ายหลานสาวน่วม

บุกชิงทรัพย์ในห้องพักสาวใหญ่ เหยื่อขัดขืนต่อสู้เลยถูกฆ่าทุบหัวอย่างโหดเหี้ยม ขณะหลบหนีหลานผู้ตายกลับมาพอดีจึงลงมือทำร้ายบาดเจ็บอีกคน ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่าคนร้าย


พ.ต.ต.วัชรพล ยมเกิด สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายภายในห้องน้ำของห้องพัก เอ 5 หอพักพีเจ อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านร้องเรือคำ ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพหญิง 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนอยู่กึ่งกลางระหว่างชักโครกกับถังน้ำ ภายในห้องน้ำ จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าศีรษะมีรอยถูกกระแทกด้วยของแข็ง ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาคือ น.ส.สุพัตรา สุวรส อายุ 50 ปี

จากการสอบถาม น.ส.นิภาพร หลานจินา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที 5 ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นหลานสะใภ้ของผู้ตาย และถูกคนร้ายเข้าทำร้ายจนใบหน้าเขียวช้ำและได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า น.ส.สุพัตรา ผู้ตายนั้นเป็นป้าของอดีตแฟนตน ปัจจุบันตนแยกทางกันแล้ว แต่น.ส.สุพัตรานั้นรักลูกของตนมากจึงได้มาพักอาศัยอยู่กับตนเพื่อดูแลลูกของตนให้ ส่วนตนก็ออกไปทำงาน ก่อนเกิดเหตุตนก็ออกไปทำธุระและกลับเข้ามาที่ห้องพัก เมื่อมาถึงก็ได้รีบเข้ามาอุ้มลูก เพราะเห็นว่าลูกนอนอยู่บนพื้น ร้องไห้เสียงดัง มีทั้งฉี่และอุจาระบนพื้นด้วย

ตนก็แปลกใจว่า น.ส.สุพัตรา หายไปไหนไม่ดูแลลูกของตนเหมือนทุกครั้ง แต่ระหว่างที่กำลังจะเข้าไปหาลูกนั้นก็ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ สวนถุงพลาสติก และถือมีดทุบเข้าที่ท้ายทอยของตนจนล้มลงกับพื้น พร้อมกับบอกไม่ให้ตนส่งเสียงดัง แล้วก็เข้ามาทำร้ายตนอีกด้วยการจับเอาศีรษะกระแทกกับพื้น และต่อยใบหน้าจนเขียวช้ำ ซึ่งตนก็พยายามร้องขอชีวิต ซึ่งตนร้ายก็บอกให้ตนนั่งเงียบ ๆ ก่อนจะเดินกระวนกระวายอยู่ภายในห้องนานเกือบชั่วโมงแล้วรีบเดินหลบหนีไป จากนั้นตนเริ่มตามหา น.ส.สุพัตรา กระทั่งพบกลายเป็นศพอยู่ในห้องน้ำดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สิน แต่ช่วงเกิดเหตุนั้น น.ส.สุพัตรา ผู้ตายคงจะต่อสู้ขัดขืน จึงถูกคนร้ายฆ่าตาย และระหว่างที่จะหลบหนีนั้น น.ส.นิภาพร กลับมาพอดี และคิดจะฆ่าอีกคนแต่คงจะเปลี่ยนใจ หลังจากที่ทำร้ายแล้วก็หลบหนีไป อย่างไรก็ตามคดีนี้ถือเป็นคดีที่คนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญ และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายอย่างมาก ซึ่งขณะนี้พอจะทราบรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแล้ว จะได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์