ไอ้เกมบุคคลอันตราย-นักจิตวิทยาชี้มี 2 บุคลิก(ชมคลิป)

ไอ้เกมบุคคลอันตราย-นักจิตวิทยาชี้มี 2 บุคลิก(ชมคลิป)

เจ้าหน้าที่คุมตัว"วันชัย แสงขาว"ไปศาลจังหวัดหัวหิน ขณะที่นักจิตวิทยาเรือนจำระบุ "ไอ้เกม"เป็นบุคคลอันตรายมี 2 บุคลิก มีทั้งยิ้มแย้มแจ่มใจ และโหดร้ายหากอยู่ตามลำพัง เหตุเพื่อให้เพื่อนยอมรับ

เมื่อเวลา 08.35 น. วันที่ 22 ก.ค. เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เรือนจำ จ. ประจวบคีรีขันธ์

ควบคุมตัวนายวันชัย หรือเกม แสงขาว อายุ 22 ปี และนายณัฐกรณ์ หรือ หนึ่ง ชำนาญ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี บนรถไฟขบวนที่ 174 นครศรีธรรมราช - กทม. เดินทางไปศาลจังหวัดหัวหิน เพื่อสืบพยานประกอบคำรับสารภาพนัดแรก โดยเจ้าหน้าที่ใช้รถบรรทุก 6 ล้อ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นายควบคุมตัวผู้ต้องขังรวมทั้งหมด 6 คน สำหรับผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนทั้ง 2 ราย สวมชุดนักโทษแขนสั้นสีน้ำตาลที่แขนด้านขวามีปลอกแขนสีแดง แสดงว่าเป็นนักโทษคดีอุกฉกรรจ์ต้องควบคุมเป็นพิเศษ โดยถูกตีตรวนที่ข้อเท้า และสวมกุญแจมือคู่กันตลอดเวลา

สำหรับนายวันชัยมีสีหน้าอิดโรย และอาการเครียดในขณะที่เดินขึ้นรถควบคุมตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ในการรับฟังคำฟ้องที่ศาลจังหวัดหัวหิน เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่วนนายณัฐกรณ์ยังมีสีหน้าเรียบเฉย หลังจากให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวในคดีดังกล่าว

ด้านแหล่งข่าวระดับสูงในเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระบุว่า หลังจากให้เจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุยเพื่อทำจิตบำบัดกับนายวันชัย

และมีรายงานถึงกรมราชทัณฑ์ ทำให้ทราบว่าผู้ต้องขังรายนี้เป็นบุคคล 2 บุคลิก มีทั้งการแสดงสีหน้าเรียบเฉย ยิ้มแย้มแจ่มใจ และอีกพฤติกรรมมีสภาพจิตใจโหดร้าย หากอยู่ตามลำพัง เพื่อให้เพื่อนยอมรับ จากผลของการให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่บำบัดโดยไม่สะทกสะท้านในการลงมือข่มขืน เหยื่อแล้วฆ่าบนรถไฟ โดยจะยอมรับการตัดสินของกระบวนการยุติธรรม หากศาลสั่งลงโทษประหารชีวิตก็พร้อมจะยอมรับโทษดังกล่าว โดยไม่ซัดทอดบุคคลอื่นแต่อย่างใด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถใช้กระบวนการบำบัดเพื่อให้สภาพจิตใจของนาย วันชัยเข้าสู่สภาวะปกติได้เหมือนผู้ต้องขังทั่วไป

และในระหว่างควบคุมตัวบิดาของนายวันชัยได้โทรศัพท์มาสอบถามที่เรือนจำ แต่ไม่เดินทางมาเยี่ยมบุตรชาย ส่วนนายณัฐกรณ์ยังสามารถพูดคุยได้ตามปกติ และเชื่อว่าญาติจะใช้หลักทรัพย์ประกันตัว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์