มีดเสียบอกผัวเหตุทะเลาะเรื่องเงิน 400 บาท

มีดเสียบอกผัวเหตุทะเลาะเรื่องเงิน 400 บาท

ผัวขี้โมโหฉุนเมียรัก ด่าทอหลังขโมยเงินไป 400 บาท ทำท่าจะลงไม่ลงมือ แต่กลับโดนภรรยาฉวยมีดทำครัวกระซวกอกดับสยอง

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า

ได้รับการรายงานจาก พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ถนอมสุข พนักงานสอบสวน สภ.นครหลง จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา นายนายแอ๊ด หน่อสีดา อายุ 31 ปี คนงานรับจ้างแบกปุ๋ยใกล้วัดบ้านดาบ หมู่ 1 ต.นครหลวง อ.นครหลวงจ.พระนครศรีอยุธย ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชเหตุเกิดภายในแคมป์คนงานใกล้กับ โรงปุ๋ย จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.โสภา วรรณทวี อายุ 38 ปี ภรรยาของผู้ตายจึงไปควบคุมตัวได้ที่แคมป์คนงาน

โดย น.ส.โสภา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุสามีนั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน แต่เกิดมีปากเสียงกันเรื่องที่สามีขโมยเงิน 400 บาทไปใช้

แต่ปรากฏว่าทางสามี กลับไม่พอใจปรี่เข้ามาซ้อมทำร้ายร่างกาย จึงใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่ใช้ทำกับข้าวแทงผู้ตายเข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้าน ซ้ายสยบอารมณ์ฉุนเฉียว โดยสามีแน่นิ้งเป็นลมล้มฟุบกับพื้น อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้เรียกเพื่อนคนงานซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียงมาช่วย กันนำตัวสามีไปส่งโรงพยาบาล สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้าย ถึงแก่ความตาย ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์