ลืมเด็กอนุบาลตายคารถรับส่งนักเรียน

ลืมเด็กอนุบาลตายคารถรับส่งนักเรียน

โชว์เฟอร์ขับรถรับ-ส่งนักเรียนลืมหนูน้อยอนุบาลวัย 4 ขวบ ไว้ในรถ ก่อนขาดอากาศหายใจดับ ตำรวจเรียกสอบหาสาเหตุจากความประมาทหรือไม่

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ร.ต.ท.ปพณศักดิ์ เภรีภาส ร้อยเวร สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งจากนายอนุสรณ์ จึงรุ่งเรือง อายุ 37 ปี พนักงานขับรถยนต์รับส่งนักเรียนของ ร.ร.อนุบาลแห่งหนึ่งว่า มีเด็กนักเรียนเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะที่จอดอยู่ข้างโรงพัก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู ผกก. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บร 4163 สงขลา ด้านหลังติดหลังคาผ้าสีดำสลับแดงแบบพับเก็บได้จอดอยู่ ตรวจสอบภายในบริวเวณเบาะนั่งด้านข้างคนขับพบ ด.ช.เอ อายุ 4 ปี 5 เดือน นักเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเครื่องแบบชุดนักเรียนอนุบาล เจ้าหน้าที่จึงประสานแพทย์เวร รพ.ชะอวด มาร่วมชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

สอบสวนนายอนุสรณ์ ให้การว่า ช่วงเช้าได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ตระเวนรับนักเรียนตามบ้าน เพื่อไปส่งที่ ร.ร.อนุบาลแห่งหนึ่ง

ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาล ต.ชะอวด ซึ่งอยู่ไม่ห่างจาก สภ.ชะอวด มากนัก และหลังจากส่งเด็กนักเรียนที่โรงเรียนเสร็จแล้ว ได้ขับรถมาจอดไว้ที่บริเวณข้าง สภ.ชะอวด โดยล็อกประตูไว้เรียบร้อย จากนั้นได้เดินทางไปทำธุระนอกบริเวณโรงเรียน กระทั่งใกล้เวลาโรงเรียนเลิก จึงเดินทางกลับมาเอารถ พบว่าที่เบาะหน้าฝั่งตรงข้ามคนขับมี ด.ช.เอ นอนเสียชีวิตอยู่ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวผู้ปกครอง และนายอนุสรณ์ มาสอบปากคำอีกครั้งว่าเป็นความประมาทหรือไม่ ก่อนแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..


ลืมเด็กอนุบาลตายคารถรับส่งนักเรียน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์