โจ๋แหกห้งขังโรงพักยังล่องหน

"ยังไร้วี่แวว สีโจ๋ แหกห้องขัง"



สี่โจ๋แหกห้องขัง สภ.อ.เมืองนครราชสีมา ยังล่องหน ตำรวจจัดชุดสืบสวนประกบบ้านญาติและคนใกล้ชิดแต่ยังไร้เงา

ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา

สั่งตั้งกรรมการสอบสวนเอาผิดตำรวจ ขู่หากพบมีส่วนรู้เห็นหรือประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาแหกห้องขังหนีเตรียมลงโทษทางวินัยสถานหนัก

ความคืบหน้าการติดตามตัว

นายเดชศักดิ์ วรอินทร์ อายุ 18 ปี นายสมพงษ์ ประคำนอก อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น นายอุบล ไวยพัฒน์ อายุ 19 ปี และนายเกรียงไกร พรมสูตร อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์

ซึ่งหลบหนีออกจากห้องคุมขังของ

สภ.อ.เมืองนครราชสีมา เมื่อค่ำวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมานั้น ล่าสุดแม้ว่าตำรวจจะระดมกำลังออกติดตามไล่ล่าผู้ต้องหาทั้ง 4 คน อย่างเต็มกำลัง แต่ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้แต่อย่างใด



ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม

พล.ต.ต.อำนาจ อันอาตย์งาม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา (ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา) ได้จัดกำลังชุดสืบสวนจำนวน 4 ชุด ไปสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน

โดยให้ไปประกบตามบ้านญาติ

และคนใกล้ชิดของผู้ต้องหา ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจได้เบาะแสว่ามีคนพบเห็นผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบแล้วแต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา

พล.ต.ต.อำนาจ กล่าวว่า

นอกจากการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนีจากที่คุมขังแล้ว ยังได้ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงว่าตำรวจ สภ.อ.เมืองนครราชสีมา มีส่วนรู้เห็น หรือมีการช่วยเหลือ หรือประมาทเลินเล่อ

จนเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาหลบหนีจากที่คุมขังได้หรือไม่

โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.ถวาย บูรณรักษ์ ผกก.สภ.ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นประธานคณะกรรมการการสอบสวน ซึ่งได้กำชับให้เร่งสอบสวนให้แล้วเสร็จโดยเร็ว หากพบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องก็ต้องถูกลงโทษทางวินัยสถานหนัก ส่วนห้องขังที่ได้รับความเสียหายขณะนี้อยู่ระหว่างการซ่อมแซม



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์