แจ๋วพม่าพาเพื่อนจี้นายกวาดเงิน5000-โทรศัพท์มือถือหนีลอยนวล

"สาวใช้พม่าแสบ พาเพื่อนชายบุกยกเค้า"



สาวใช้ชาวพม่าสุดแสบร่วมกับเพื่อนชายคนสนิทวางแผนปล้นบ้าน เภสัชกรสาวบริษัท โอสถสภา จำกัด

ได้เงินสดไป 5,000 บาท โทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ตำรวจ สน.ทองหล่อ ระดมกำลังไล่ล่าแต่ยังไร้เงา

สาวใช้ชาวพม่าแสบ พาเพื่อนชาย

บุกปล้นทรัพย์นายจ้างครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม ภายในบ้านพัก 2 ชั้น เลขที่ 399/29 ซอยทองหล่อ 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังเกิดเหตุ ร.ต.ต.สุเมธ เนื่องขันตรี พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผกก.สน.ทองหล่อ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบ น.ส.พรวิภา วัฒนะเสรี อายุ 35 ปี

เภสัชกร บริษัท โอสถสภา จำกัด เจ้าของบ้าน รอพบตำรวจอยู่ โดยที่ตาด้านซ้าย ใบหน้า และลำตัวบวมช้ำ ตำรวจต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

น.ส.พรวิภา ให้การว่า ได้ว่าจ้าง

น.ส.ปู หญิงสาววัย 20 ปี ชาวพม่า มาทำงานที่บ้านพักได้ 3 วัน โดยมีเพื่อนของมารดาเป็นผู้แนะนำ ซึ่งไม่ได้ไว้วางใจตั้งแต่แรก จึงให้พักอยู่ที่ห้องพักคนใช้นอกตัวบ้าน ก่อนเกิดเหตุตนได้ขึ้นไปนอนในห้องนอนที่ชั้น 2

ซึ่งได้ปิดประตูและหน้าต่างทุกบานเป็นอย่างดี

ขณะกำลังจะหลับ น.ส.ปู ได้ร้องตะโกนบอกว่าปวดท้อง ด้วยความเป็นห่วงจึงได้นำยาออกมาให้รับประทาน ระหว่างนั้น มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนขายาวสีขาว คาดว่าจะเป็นนายธง เพื่อนชายคนสนิทของ น.ส.ปู ผลักประตูเข้ามาในบ้าน



น.ส.พรวิภา ให้การต่อว่า

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้เข้าล็อกคอตน แล้วใช้ปืนซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นปืนปลอมจี้บังคับข่มขู่ให้ตนนำทรัพย์สินมีค่ามามอบให้ แต่ตนขัดขืนจึงถูกคนร้ายชกต่อยตามลำตัวและใบหน้าหลายครั้งจนบาดเจ็บ

หลังจากนั้นคนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สิน

ภายในบ้าน ได้กระเป๋าสตางค์มีเงินอยู่ภายใน 5,000 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง

"ระหว่างที่คนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินอยู่

ฉันได้อาศัยจังหวะที่คนร้ายเผลอวิ่งขึ้นไปบนชั้นสองของบ้านแล้วล็อกประตูขังตัวเองไว้ในห้องนอน เพราะกลัวว่าจะถูกคนร้ายฆ่าตาย ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ" น.ส.พรวิภา กล่าว


ด้าน พ.ต.อ.จิรพัฒน์ กล่าวว่า น.ส.ปู

น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับคนร้าย โดยอาจนัดแนะกับคนร้ายให้ลงมือปล้นทรัพย์นายจ้าง โดยวางแผนทำทีเป็นปวดท้องเพื่อเรียกให้นายจ้างเปิดประตูบ้านให้ เมื่อนายจ้างหลงเชื่อยอมเปิดประตูให้ คนร้ายที่รอโอกาสอยู่จึงลงมือปล้นทรัพย์ ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมแล้วแต่ยังไม่ได้ตัว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์