สมยศ สั่งล่ามือยิงM79เพิ่มคาดมีมากกว่า7ราย

สมยศ สั่งล่ามือยิงM79เพิ่มคาดมีมากกว่า7ราย

รอง ผบ.ตร. 'พล.ต.อ.สมยศ' กำชับฝ่ายสืบสวบรวบรวมพยานหลักฐานหามือยิง M79 บิ๊กซีราชดำริ เพิ่ม ชี้ เบาะแสมีมากกว่า 7 - จับอาวุธสงครามยังนิ่ง

พล.ต.อ.สม ยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.

ถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมผู้ต้องหาอีก 3 รายที่ร่วมก่อเหตุยิงระเบิด M79 ใส่กลุ่ม กปปส.บริเวณหน้าบิ๊กซี ราชดำริ จนมีผู้เสียชีวิต 3 รายว่า ได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามอย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้แม้ยังไม่เบาะแสเพิ่มเติม แต่จากการสืบสวนคาดว่าน่าจะมีผู้ต้องหามากกว่า 7 ราย ซึ่งได้กำชับให้พนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดี รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับเพิ่มเติม  พร้อมระบุ สำหรับการตรวจจับอาวุธสงครามในช่วงนี้ยังไม่มีรายงานการเคลื่อนไหว  หรือตรวจจับได้เพิ่มเติมแต่อย่างใด  ส่วนการออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวกับอาวุธสงครามมีแนวโน้มจะออกหมายจับเพิ่ม เติม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อและจำนวนได้  ซึ่งต้องใช้เวลาในการรวบรวมหลักฐานซึ่งจะต้องทำให้เร็ว ถูกต้อง และต้องรอบคอบที่สุด

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า

หลังจากได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ รักษาราชแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ดูแลงานด้านความมั่นคงฯได้ดำเนินการประชุมและเร่งรัดเพื่อคลี่คลายคดี ต่างๆโดยเฉพาะคดีค้างเก่าที่ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้อย่างต่อเนื่อง โดยยืนยันว่าการได้รับมอบหมายงานสำคัญในช่วงนี้ ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่ง ชาติ คนต่อไป แต่เมื่อเป็นคำสั่งของผู้บังคับบัญชาก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ให้ดีสุด 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์