ม.1ถูกคลื่นซัดจมทะลหาดแหลมแม่พิมพ์

ม.1ถูกคลื่นซัดจมทะลหาดแหลมแม่พิมพ์

นักเรียนชายชั้น ม.1 วัย 14 ปี ชักชวนเพื่อนๆลงเล่นน้ำทะเลบริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง ท่ามกลางคลื่นลมทะเลที่รุนแรง ก่อนที่จะถูกคลื่นซัดจมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ แม่รู้ข่าวร่ำไห้ปริ่มใจจะขาด

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ร.ต.อ.จันติ วรรณูประถัมภ์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง

รับแจ้งมีเด็กจมน้ำสูญหาย บริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์ หมู่ 3 ต.กร่ำ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์แกลง ในที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวและชาวบ้านต่างยืนดูเหตุการณ์อยู่ริมหาดท่าม กลางคลื่นทะเลและกระแสลมรุนแรง ส่วนผู้ที่จมน้ำสูญหาย ทราบว่าคือ ด.ช.นันทวัฒน์ สุวรรณโชติ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนรุ่งนภา อ.แกลง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้เร่งงมค้นหาร่าง แต่หลังจากที่ค้นหาอยู่นานหลายชั่วโมงก็ยังคงไม่พบร่าง คาดว่าน่าจะถูกคลื่นซัดออกไปไกล

จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.นันทวัฒน์ พร้อมเพื่อนๆวัยเดียวกันประมาณ 4-5 คน

ได้ชักชวนกันลงเล่นน้ำทะเล และว่ายน้ำออกห่างจากฝั่ง ท่ามกลางกระแสคลื่นลมแรง ก่อนที่ ด.ช.นันทวัฒน์ จะถูกคลื่นซัดจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ ส่วนคนที่เหลือต่างพากันว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งได้อย่างหวุดหวิด ขณะที่ นางศรัญญา สุวรรณโชติ อายุ 33 ปี มารดาของ ด.ช.นันทวัฒน์ หลังทราบข่าวว่าลูกชายจมน้ำทะเลสูญหาย จึงรีบเดินทางมาดู แต่เมื่อทราบว่าเจ้าหน้าที่ยังคงหาร่างของลูกชายไม่พบก็ร่ำไห้ออกมาอย่างน่า เวทนา จนผู้ที่พบเห็นต้องเข้าไปปลอบให้กำลังใจ จากนั้น นางศรัญญา ได้จุดธูป 9 ดอก อธิษฐานขอให้หน่วยกู้ภัยค้นหาร่างลูกชายพบโดยเร็ว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบ.


ม.1ถูกคลื่นซัดจมทะลหาดแหลมแม่พิมพ์


ม.1ถูกคลื่นซัดจมทะลหาดแหลมแม่พิมพ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์