โซเชี่ยลเฮลุงต้อมเหยื่อแว้นตื้บปลอดภัยแล้ว(ชมคลิป)

โซเชี่ยลเฮลุงต้อมเหยื่อแว้นตื้บปลอดภัยแล้ว(ชมคลิป)

คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน บรรดานักโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กต่างแห่แหนไปบริจาคเลือด ช่วยเหลือ "ลุงต้อม" คนเก็บของเก่า ที่ถูกกลุ่มเด็กแว้นโหดรุมกระทืบสาหัส ก่อนพลเมืองดีผ่านเห็นถ่ายรูปโพสต์ขอช่วยเหลือ ล่าสุดแพทย์ศูนย์ขอนแก่นดูแลใกล้ชิด อาการปลอดภัย วอนตำรวจตามล่ามาลงโทษ

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. นับเป็นความประทับใจในความเป็นคนไทยที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน

เมื่อบรรดานักโซเชี่ยลจำนวนมากที่ได้พบเห็นหรือรับรู้ข่าวสารถึงเหตุการณ์ อุกฉกรรจ์ที่ นายยุทธศักดิ์ พูนลาภพันธ์ หรือที่คนย่านนั้นเรียกติดปากว่าลุงต้อม อาชีพเก็บของเก่า ถูกกลุ่มเด็กแว้นป่วนเมือง รุมกระทืบชนิดจมสหบาทา บริเวณถนนชาตะผดุง ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น สาเหตุมาจากขณะที่กลุ่มแว้นกำลังซิ่งอยู่นั้น ลุงต้องได้หันไปมองหน้า ทำให้แว้นโหดเกิดความไม่พอใจ ก่อนจะจอดรถลงมารุมซ้อมดังกล่าว ส่งผลให้ลุงผู้เคราะห์ร้ายตกอยู่ในสภาพเลือดโชกท่วมกาย กะโหลกศีรษะยุบ กระดูกเคลื่อน นอนจมกองเลือดหายใจติดขัดอย่างน่าเวทนา

จาก นั้นหลังเหตุสงบและกลุ่มแว้นจากไป ได้มีพลเมืองดีผ่านมาเห็น จึงรีบแจ้งรถพยาบาล รถ.ศูนย์ขอนแก่น มาช่วยเหลือ

พร้อมทั้งใช้สมาร์ทโฟนถ่ายรูปลุงไว้ เพื่อโพสต์ผ่านโลกออนไลน์ขอรับบริจาคเลือดเนื่องจากเหยื่อเสียเลือดไปมาก กระทั่งมีคนขอนแก่นและพื้นที่อื่นที่รู้ข่าวต่างสลดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนจะแชร์ขอความช่วยเหลือส่งต่อๆกันไปเป็นวงกว้าง กระทั่งธารน้ำใจหลั่งไหลเดินทางเข้าบริจาคและช่วยเหลือลุงต้อมจนปลอดภัย ซึ่งผู้ที่ได้ไปเยี่ยมอาการก็ต่างดีใจที่ลุงปลอดภัยและถ่ายคลิปโพสต์ความคืบ หน้าผ่านสื่อออนไลน์ดังกล่าว

นอกจากนี้ผู้ที่ แสดงความคิดเห็นทั้งหมด ได้ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษด้วย

เพราะเหตุการณ์นี้สร้างความหวาดผวาให้กับคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยระบุว่ากลุ่มเด็กแว้นเมืองขอนแก่นขี่อาละวาดทุกคืน ไม่มีใครทำอะไรได้ จนถนนบางสายกลายเป็นเส้นทางเสี่ยงอันตรายกับชีวิตเลยทีเดียว.


โซเชี่ยลเฮลุงต้อมเหยื่อแว้นตื้บปลอดภัยแล้ว(ชมคลิป)


โซเชี่ยลเฮลุงต้อมเหยื่อแว้นตื้บปลอดภัยแล้ว(ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์