ล็อกคอ-จ่อยิงรปภ.แค้นดอดตีท้ายครัว

"ฆ่า รปภ.โหด ล็อคคอจ่อยิง"



หนุ่มขายของที่ระลึกเกาะสมุยหึงโหดรปภ. ดอดตีท้ายครัวจ่อยิงหัวดับสยองกลางร้านขายของชำ

เผยมีเรื่องถึงชกต่อยกันมาแล้ว

เพราะไม่พอใจที่รปภ.แอบมาเกาะแกะเมียสาว ล่าสุดมาจ๊ะเอ๋กันในร้านเหล้า รปภ.เห็นหน้าโจทก์เก่าเผยรีบลุกหนี แต่มือปืนทำทีเข้าไปทักทายเหมือนกับไม่กินใจแล้ว แถมยังสั่งเหล้าให้ดื่ม พอได้จังหวะล็อกคอจ่อยิงหัว 3 นัดซ้อนล้มฟุบสิ้นใจคาที่ ก่อนเผ่นหนี

ยิงดับรปภ.ดอดตีท้ายครัวครั้งนี้เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 พ.ค. ร.ต.ท.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย ร้อยเวรสภ.อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่ร้านขายของชำบริเวณท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ เลขที่ 40/1 หมู่ 2 ต.ลิปะน้อย อ.เกาะสมุย

จึงรายงานผู้บังคับบัญชานำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการ

และมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รุดไปที่เกิดเหตุอยู่หน้าทางเข้าท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ พบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ บริเวณหน้าร้าน พบศพนายสุทีป วิรุฬมาศ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 2 ต.ลิปะน้อย อ.เกาะสมุย

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทแห่งหนึ่ง

ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด เข้าที่อกซ้าย 1 นัด หน้าผาก 1 นัด ลำคอซ้าย 1 นัด ส่วนมือปืนที่ยิงนายสุทีป คือนายฉัตรชัย ชอบทำกิจ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ 2 ต.ลิปะน้อย พ่อค้าขายของที่ระลึกบริเวณท่าเรือ เป็นเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกัน หลังก่อเหตุหลบหนีไป



สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย

และเพื่อนรวม 5 คน มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านขายของชำดังกล่าวตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ส่วนนายฉัตรชัยมือปืน ก็มานั่งดื่มอยู่ร้านเดียวกัน ระหว่างที่นายสุทีปกำลังจะลุกออกจากวงเหล้า เพื่อไปเข้าเวรทำงาน

นายฉัตรชัยเข้ามาทักทายพร้อมกับสั่งเหล้าขาวมาให้ดื่ม

เมื่อดื่มเหล้าจนหมด นายฉัตรชัยจึงล็อกคอนายสุทีป แล้วจ่อยิง 3 นัดซ้อน จนนายสุทีปล้มฟุบลงเสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนๆ และชาวบ้าน นอกจากนี้กระสุนยังทะลุไปถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าของนายสุทีปบาดเจ็บอีก 2 คน

จากนั้นนายฉัตรชัยก็วิ่งไปขึ้นรถกระบะ

ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ ขับกลับบ้านเปลี่ยนเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ทะเบียน 275 นครศรีธรรมราช หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุที่นายฉัตรชัยลงมือฆ่านายสุทีป

ในครั้งนี้ เนื่องจากนายสุทีป แอบชอบนางนภา ชอบทำกิจ ภรรยาของนายฉัตรชัย จนนายฉัตรชัยเริ่มระแคะระคาย และเคยไปเคลียร์ปัญหากันแล้วหลายครั้ง จนมีเรื่องมีราวชกต่อยกันเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

หลังจากนั้นก็ผิดใจกันเรื่อยมา

จนกระทั่งวันเกิดเหตุก็มาเจอกันอีกในร้านขายของชำ นายฉัตรชัยจึงลงมือล้างแค้นดังกล่าว

พ.ต.อ.ชัยยุทธกล่าวว่า

หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดกั้นเส้นทางหลบหนีตามถนนสายหลัก และท่าเทียบเรือต่างๆ แต่ยังไร้วี่แววของคนร้าย และคาดว่าน่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้โดยเร็ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์