พบแล้วศพแม่ฆ่าตัวพร้อมลูก

เร่งงมหาเด็กหญิงวัย3เดือน



พบแล้วศพเมีย ที่โกรธผัวมัวแต่กินเหล้าไม่ยอมกลับบ้าน ตัดสินใจอุ้ม 2 ลูกน้อยไปโยนแม่น้ำแม่กลอง

ก่อนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายตาม

ชาวบ้านพบศพลอยอืดอยู่ในแม่น้ำแม่กลอง หน้าวัดปากสมุทร เรียกตำรวจไปตรวจสอบ ผัวรุดดูศพยืนยันเป็นเมียของตัวเองจริง และเป็นแม่ของด.ช. 4 ขวบ ที่พบเป็นศพแรกก่อนหน้านี้ ส่วนลูกคนเล็กด.ญ.วัย 3 เดือน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหา แต่ยังไม่พบ คาดเสียชีวิตแล้วเช่นกัน

จากเหตุการณ์นางนิด สิทธิรุ่ง

อายุ 24 ปี มีเรื่องทะเลาะกับนายเพลิน สิทธิรุ่ง อายุ 33 ปี สามีที่ไปช่วยงานศพเพื่อนบ้าน แล้วกินเหล้าไม่กลับบ้าน นางนิดจึงขู่ว่าถ้าไม่กลับบ้านจะฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกทั้ง 2 คน คือด.ช.พนธกร อายุ 4 ขวบ กับด.ญ.แอนนา ลูกสาวคนเล็กวัย 3 เดือนเศษ

กระทั่งนายเพลิน กลับมาบ้านภายหลัง

ก็ไม่พบแม่ลูกทั้ง 3 คน จนต่อมามีชาวประมงพบศพด.ช.พนธกร ลอยอยู่ในทะเลปากอ่าวแม่กลอง ม.8 ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ขณะที่นางนิด กับด.ญ.แอนนา ยังหายตัวไปโดยไม่ทราบชะตากรรม ตามข่าวที่เสนอไปนั้น




ความคืบหน้าเมื่อเวลา 00.30 น.

วันที่ 1 พ.ค. พ.ต.ต.วิพากษ์ มีจันทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรสงคราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเบญจธรรม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้หญิงลอยอยู่ในแม่น้ำแม่กลอง

บริเวณหน้าวัดปากสมุทร ต.แหลมใหญ่

จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมน.พ.สุขสันต์ มโนชัย แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า พบผู้เสียชีวิตคือนางนิด สิทธิรุ่ง อายุ 24 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

ต่อมานายเพลิน สิทธิรุ่ง

ได้มาดูศพและยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนางนิด สิทธิรุ่ง ภรรยาของตน ซึ่งเป็นคนสัญชาติกัมพูชา มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดตราด และเป็นมารดาของด.ช.พนธกร ที่มีชาวประมงพบศพลอยน้ำก่อนหน้านี้ในทะเลบริเวณปากอ่าวแม่กลองเมื่อตอนสายวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนด.ญ.แอนนา

ลูกสาวคนเล็กของนางนิด และนายเพลิน วัย 3 เดือน เจ้าหน้าที่ยังตามหาไม่พบ อย่างไรก็ตามคาดว่าด.ญ.แอนนา คงเสียชีวิตแล้วเช่นกัน แต่ยังหาศพไม่พบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเบญจธรรมยังคงร่วมกับชาวบ้านนำเรือออกค้นหาศพด.ญ.แอนนา ต่อไป




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์