สมยศส่งหมายจับ60คดีมีตั้ง อาชีวะให้ตม.สกัด

สมยศส่งหมายจับ60คดีมีตั้ง อาชีวะให้ตม.สกัด

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่งหมายจับ 60 คดี รวม "ตั้ง อาชีวะ" ให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองดำเนินการต่อ กำชับปฏิบัติหน้าที่อย่าให้บกพร่อง

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย

ภายหลังเป็นประธานมอบนโยบายและกำชับแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองโดยระบุ ในวันนี้ได้มอบหมายจับคดีเกี่ยวกับความมั่นคง คดีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ซึ่งในจำนวนนี้ มีหมายจับของ นายเอกภพ เหลือรา หรือ "ตั้ง อาชีวะ" ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีหมิ่นเบื้องสูง รวมถึงคดีฝ่าฝืนประกาศของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. รวม 60 คดีให้กับ พล.ต.ท.ศักดา ชื่นภักดี รักษาราชการแทนผู้บัญชาตรวจคนเข้าเมือง เพื่อไปดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป และขอให้ไปกำชับผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่าให้บกพร่องโดยเด็ดขาด และให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามเขตชายแดน เฝ้าระวังการเดินทางเข้า-ออกประเทศ โดยให้ติดตามตรวจสอบอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

เตรียมแถลงผลการจับกุมขบวนการสวมซากรถยนต์โดยผิดกฎหมาย ซึ่งได้สั่งอายัดไว้แล้วกว่า 500 คัน พร้อมเตรียมเสนอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ หากตรวจสอบพบว่ามีส่วนรู้เห็นกับการกระทำความผิดดังกล่าวด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์